วงจรปิดนาทีสยอง 2 ศพ เก๋งป้ายแดงซิ่งคว่ำแปดตลบ แล้วร่วงตกอุโมงค์ซ้ำ

วงจรปิดนาทีสยอง 2 ศพ เก๋งป้ายแดงซิ่งคว่ำแปดตลบ แล้วร่วงตกอุโมงค์ซ้ำ

วงจรปิดนาทีสยอง 2 ศพ เก๋งป้ายแดงซิ่งคว่ำแปดตลบ แล้วร่วงตกอุโมงค์ซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวขับเก๋งป้ายแดงซิ่งข้ามแยกเมืองเชียงใหม่ เสียหลักคว่ำแปดหลบ ร่างคนขับปลิวกระเด็นออกมา ก่อนตัวรถจะร่วงตกอุโมงค์ซ้ำ หญิงสาวที่นั่งมาเสียชีวิตด้วย

เพจเฟซบุ๊ก “กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่” ได้เผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณแยกหนองประทีป ถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกเหตุการณ์ช่วงเช้ามืดวันนี้ (27 ต.ค.) เกิดเหตุรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียคว่ำหลายตลบกลางแยก แล้วร่วงตกลงในอุโมงค์ทางลอด เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุดังกล่าวเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปบริเวณทางต่างระดับสี่แยกหนองประทีป มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ก่อนจะพบรถยนต์มาสด้า สีแดง ทะเบียนป้ายแดงจากกรุงเทพมหานคร จอดเป็นซากอยู่ใต้อุโมงค์ทางลอดทางแยก สภาพพังยับเยินทั้งคัน ขณะเดียวกันพบศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพีระพงษ์ อายุ 25 ปี และ นางสาวสุภาวดี อายุ 29 ปี สภาพศพผู้เสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์เวรเข้าร่วมตรวจสอบและนำศพออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่มาตามถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง ด้วยความเร็วสูง กระทั่งมาถึงยังบริเวณทางแยก ประกอบกับผู้ขับขี่รถอาจจะไม่ชินเส้นทาง ทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนที่รถยนต์จะพลิกคว่ำตีหลายตลบ ร่างของคนขับกระเด็นออกมาจากตัวรถ ก่อนจะเสียชีวิตอยู่เหนืออุโมงค์

จากนั้นรถได้ไถลไปชนกับราวกั้นอุโมงค์และร่วงตกลงไปด้านล่าง โดยระหว่างนั้นร่างของฝ่ายหญิงได้กระเด็นออกจากตัวรถห่างไปเกือบ 100 เมตร ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปทำการผ่าพิสูจน์ยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook