โอละพ่อ ดราม่าเงินในบัญชีหาย 4.8 แสน ที่แท้ฝีมือลูกสาวแอบช้อปปิ้ง

โอละพ่อ ดราม่าเงินในบัญชีหาย 4.8 แสน ที่แท้ฝีมือลูกสาวแอบช้อปปิ้ง

โอละพ่อ ดราม่าเงินในบัญชีหาย 4.8 แสน ที่แท้ฝีมือลูกสาวแอบช้อปปิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดท้ายโอละพ่อ กรณีดราม่าหญิงไทย-สามีฝรั่ง โวยธนาคารดัง ทำเงินให้บัญชีหายกว่า 480,000 บาท ล่าสุดคลี่คลายที่แท้ลูกสาวเป็นคนแอบเอาไปใช้ซื้อของออนไลน์ พร้อมปรับความเข้าใจกันแล้ว และขอโทษธนาคารที่กล่าวหาและสงสัย

จากกรณี นางนนทพัทธิ์ อายุ 47 ปี พร้อมด้วยสามีชาวสวีเดน ได้ออกมาขอความเป็นธรรม เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากตรวจสอบพบว่าช่วงระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 17 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา พบเงินฝากในบัญชีธนาคารหายไปกว่า 480,000 บาท เหลือเพียง 680 บาท

เมื่อทำการสืบสวนสอบสวนกรณีนี้ได้มีข้อสันนิษฐานเบื้องต้นว่า เงินที่หายไปจากบัญชีถูกนำไปใช้ซื้อของออนไลน์ ผ่านระบบอีแบงก์กิ้งของธนาคาร แต่ล่าสุดเรื่องราวได้คลี่คลายลงแล้ว เพราะกลายเป็นประเด็นโอละพ่อ เพราะแท้ที่จริง ลูกสาวคนโตของนางนนทพัทธิ์ เป็นผู้ใช้เงินก้อนดังกล่าวโดยไม่ได้แจ้งก่อน กลายเป็นความเข้าใจผิด

>> หญิงไทย-สามีฝรั่ง โวยธนาคาร ทำเงินหายจากบัญชีเกือบครึ่งล้าน

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางนนทพัทธิ์ ได้วิดีโอคอลสอบถามลูกสาวคนโตที่อาศัยอยู่ต่ออำเภอ ซึ่งยืนยันว่าเงินก้อนดังกล่าวที่หายไปนั้นได้นำไปใช้จ่ายจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับระบบหรือความผิดพลาดของธนาคารใดๆ ตามที่สงสัยตั้งแต่แรก ทำให้ตอนนี้ไม่ได้ติดใจอะไรกับทางธนาคาร พร้อมกับขอโทษทางธนาคารในเรื่องนี้ไปแล้ว

ส่วนจะดำเนินการแจ้งความกลับหรืออย่างไรต่อไป ต้องเป็นเรื่องที่สำนักงานใหญ่จะเป็นผู้พิจารณา เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เกิดกับธนาคาร แต่เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันระหว่างลูกสาวคนโตของผู้เสียหายกับเจ้าของบัญชีชาวต่างชาติรายนี้ เป็นคนแอบนำเงินไปใช้หายจากบัญชีไปเอง

>> ธนาคารแจง กรณีเงินหายจากบัญชี 4.8 แสน พบร่องรอยซื้อสินค้าออนไลน์

ทางด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี บอกว่าคดีนี้เป็นที่ยุติแล้ว พบว่าความผิดไม่ได้อยู่ที่ธนาคารทำเงินหายไป แต่แท้ที่จริงคือลูกสาวของโตของเจ้าของบัญชีธนาคาร ซึ่งยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนแอบนำเงินในบัญชีที่หายไปทั้งหมดไปใช้ ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจที่จะเอาความอะไรที่แอบขโมยเงินในบัญชีตัวเอง จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตตามมาครั้งนี้ เรื่องนี้ถือว่าจบด้วยดีทุกฝ่าย

ขณะที่ทางธนาคารดังกล่าวที่เสียหายจะแจ้งความกลับหรือไม่นั้น เบื้องต้นได้พูดคุยกันแล้วก็เห็นใจลูกค้า ไม่อยากติดใจเอาความเอาเรื่องอะไรต่อตามมาบานปลายต่อไปอีก เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดครั้งนี้ก็น่าจะจบลงด้วยดีทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook