กระบะประสานงากัน 2 ตำรวจ-ด.ญ.วัย 12 ปี ดับคาที่ เจ็บอีก 6

กระบะประสานงากัน 2 ตำรวจ-ด.ญ.วัย 12 ปี ดับคาที่ เจ็บอีก 6

กระบะประสานงากัน 2 ตำรวจ-ด.ญ.วัย 12 ปี ดับคาที่ เจ็บอีก 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะพุ่งชนประสานงา 2 คัน เสียหายพังยับเยิน ร.ต.ท. พร้อมกับ พ.ต.ท. และเด็กหญิงวัย 12 ปี เสียชีวิตดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนประสานงากัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิต บนถนนเส้นชาติตระการ –บ้านแพะ ใกล้เคียง อบต.ป่าแดง หมู่ 4 บ้านไทรงาม ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำตาล ทะเบียน บง 1464 พิษณุโลก ชนกับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน บต 4025 แพร่ สภาพเสียหายพังยับเยินกันทั้งคู่

นอกจากนี้ ยังมีคนเจ็บถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากรถกระบะมิตซูบิชิ 2 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ชาติตระการ ทราบชื่อคือ ร.ต.ท.สงกรานต์ บุญซ้อน รอง สว.(ป.) สภ.ชาติตระการ และ พ.ต.ท.อนุศิษฏ์ ปารมีวิศิษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชาติตระการ สภาพแขนขาหักผิดรูป กู้ภัยได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือออกมาได้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่หญิงชาย จำนวน 7 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหนึ่งในนั้นมี ด.ญ.จันทรา อายุ 12 ปี เสียชีวิตอีก 1 ราย

ส่วนคนเจ็บที่เหลืออีก 6 คน นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลชาติตระการและโรงพยาบาลพุทธชินราช รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น จำนวน 3 ราย

จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.สงกรานต์ บุญซ้อน ได้ขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิมาพร้อมกับ พ.ต.ท.อนุศิษฏ์ ปารมีวิศิษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชาติตระการ เพื่อเดินทางไปทำธุระในตัวเมืองพิษณุโลก

ส่วนรถกระบะอีกคันได้พาลูกหลานมาซื้อของที่ตลาดในช่วงเย็น คาดว่าระหว่างขับขี่มาถึงจุดเกิดเหตุน่าจะมีรถคันใดคันหนึ่งพยายามขับแซงแต่ไม่พ้น เป็นเหตุทำให้พุ่งชนประสานงาเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งจะต้องรอสอบปากคำคนเจ็บหลังจากอาการฟื้นดีขึ้นแล้ว

ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะประสานงากัน 2 ตำรวจ-ด.ญ.วัย 12 ปี ดับคาที่ เจ็บอีก 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook