สุดสลด-หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งตกคอสะพาน จมดับพร้อมซากรถ

สุดสลด-หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งตกคอสะพาน จมดับพร้อมซากรถ

สุดสลด-หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งตกคอสะพาน จมดับพร้อมซากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 25 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธิ์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุช่วงคอสะพาน รอยต่อระหว่าง อ.บ้านฉาง-นิคมพัฒนา ช่วงหน้าร้านกาแฟภูนั่งย่อง หมู่ที่ 7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนดูอยู่บนสะพาน ที่ใต้สะพาน มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส  สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศอ 270 ระยอง จมอยู่ในน้ำสภาพพังยับทั้งคัน

ตรวจสอบในรถที่นั่งคนขับมีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายวินัย อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ได้งัดประตูรถยนต์เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาก่อนจะนำรถเครนมายกรถขึ้นจากน้ำ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนายวินัย ขับรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็ว พอลงเนิน ช่วงสะพานเป็นทางโค้งเล็กน้อย รถยนต์เก๋งได้เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนขอบปูนราวสะพาน รถเหินพลิกคว่ำจมหายไปในน้ำ จึงได้ร้องตะโกนให้คนมาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้เพราะน้ำลึกแล้วรถยนต์เก๋งก็จมหายไปต่อหน้าต่อตา

จากนั้นจึงแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยงมหาร่างคนขับออกมาจากรถ แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะน้ำลึก จึงประสานรถแทรกเตอร์ นำสลิงมาดึงลากรถยนต์เก๋งขึ้นจากน้ำลึก จึงสามารถนำศพออกมาได้ จากนั้นได้ประสานรถเครนมายก รถยนต์เก๋งขึ้นมาจากคลอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ประกันภัยรถยนต์มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง และนำศพส่ง รพ.บ้านฉาง และให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดสลด-หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งตกคอสะพาน จมดับพร้อมซากรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook