“ติดเหล้า-ติดคุก” โจ๋เมาซิ่งรถเก๋งชน จยย.ก่อนเสยท้ายกระบะพังยับ สังเวย 1 ศพ

“ติดเหล้า-ติดคุก” โจ๋เมาซิ่งรถเก๋งชน จยย.ก่อนเสยท้ายกระบะพังยับ สังเวย 1 ศพ

“ติดเหล้า-ติดคุก” โจ๋เมาซิ่งรถเก๋งชน จยย.ก่อนเสยท้ายกระบะพังยับ สังเวย 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ต.ค. 61 ) ร.ต.อ.นิพนธ์ สุทธหลวง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์และรถกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนเส้นบึงพระ-พิษณุโลก ใกล้เคียงแยกทางข้ามรถไฟก่อนถึงสะพานมุ่งหน้าสนามบิน หมู่ 2 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กว 5587 พิษณุโลก ชนอยู่กับเสาไฟฟ้ารายทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมี นายสันติ  อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งขณะนั้นได้หลบหนีลงไปซ่อนตัวอยู่บริเวณคูน้ำข้างทางก่อนเจ้าหน้าที่จะสามารถนำตัวขึ้นมาได้อยู่ในสภาพคล้ายคนมีอาการมึนเมา

นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร บริเวณกลางถนนพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บพ-660 พิจิตร อยู่ในสภาพด้านท้ายถูกชนอย่างแรง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125x สีขาว หมายเลขทะเบียน ขจล-202 พิษณุโลก มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนล้มคว่ำอยู่กลางถนน

โดยมี นายทรงชาย  อายุ 56 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนหมดสติอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราช แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายอำพนธ์  อายุ 21 ปี เจ้าของรถกระบะ ให้การว่า ตนเองขับรถมาทางตรงเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ถูกรถเก๋งของ นายสันติ  คู่กรณีพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจังก่อนที่รถเก๋งจะพุ่งชนเสาไฟได้รับความเสียหายไปต่อไม่ได้ โดยมีพลเมืองดีที่เป็นพยานยืนยัน คือ นางโนรี อายุ 43 ปี ที่ขับขี่รถตามมาชะลอความเร็ว และเห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน แต่ไม่เห็นคนขี่ จึงจอดรถลงไปตามหาก็พบว่า มีผู้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าข้างทาง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ

ส่วน นายสันติ  คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา ได้ยอมรับว่า ตนเองขับรถมาด้วยความเร็วและควบคุมรถเอาไว้ไม่อยู่ จึงพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนคนขับกระเด็นขึ้นบนหลังคาก่อนร่วงไปข้างทาง จากนั้นรถได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างจัง ทำให้พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนรถไม่สามารถไปต่อได้

ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูกและกลัวความผิดจึงรีบวิ่งหนีไปหลบซ่อนในคูน้ำข้างทาง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวขึ้นมาได้ในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจวัดหาปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกายเพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “ติดเหล้า-ติดคุก” โจ๋เมาซิ่งรถเก๋งชน จยย.ก่อนเสยท้ายกระบะพังยับ สังเวย 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook