ลักเด็กหายไปจากบ้าน สุดท้ายเป็นดราม่า...พ่ออุ้มหนีเมีย เห็นนอนกกชู้

ลักเด็กหายไปจากบ้าน สุดท้ายเป็นดราม่า...พ่ออุ้มหนีเมีย เห็นนอนกกชู้

ลักเด็กหายไปจากบ้าน สุดท้ายเป็นดราม่า...พ่ออุ้มหนีเมีย เห็นนอนกกชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอละพ่อ แจ้งเหตุคนลักพาตัวลูกชายตัวน้อย ตำรวจตามหาให้จ้าละหวั่น ที่แท้เป็นปัญหาดราม่าภายในครอบครัว หนุ่มทนไม่ได้เปิดบ้านเห็นเมียนอนกกชู้คาห้องนอน

(19 ต.ค.) ร.ต.ต.ชูชีพ กรดกางกั้น รอง สว.(ป.)สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ ชายอายุประมาณ 22-26 ปี รูปร่างผอม ได้ก่อเหตุลักพาเด็กวัย 2 ขวบไปจากอ้อมอกแม่ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองชุมพร จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์บุคคลต้องสงสัยตามแจ้ง

กระทั่งในเวลาต่อมาพบบุคคลต้องสงสัยคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือ นายปกาศิต อายุ 25 ปี แต่ตรวจสอบกลับพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นพ่อของเด็ก พบเจอตัวขณะที่กำลังเดินเท้ามายังถนนสายเอเชีย 41 สภาพเดินถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีกากี และกำลังอุ้มเด็กอายุ 2 ขวบเศษอยู่ในอ้อมกอด โดยใช้เสื้อยืดสีแดงของตัวเองมาบังแดดให้ลูก จึงได้นำตัวมาที่ป้อมสายตรวจ

จากการสอบสวน นายปกาศิต ทราบว่า สาเหตุที่ตนได้อุ้มลูกหนีออกจากบ้านภรรยา เป็นเพราะว่าเมื่อวานนี้ นางสาวบังอร อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยานั้น ได้ทิ้งลูกไว้ให้นายปกาศิตเลี้ยงเพียงลำพัง ส่วนภรรยาได้บอกว่าไปธุระ แต่ นายปกาศิต ระแคะระคายว่าภรรยาไปติดพันผู้ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันดี

ต่อมา นายปกาศิต จึงได้ขับรถไปตามหาถึงที่บ้านชายคนดังกล่าว ก็พบเห็นทั้งคู่ตามที่สังหรณ์ใจเอาไว้จริง นายปกาศิต จึงได้พาตัวกลับมาบ้านแล้วเกิดทะเลาะกัน แต่ไม่รุนแรงมาก

กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา นายปกาศิต ตื่นนอนตอนตี 5 ก็พบว่าภรรยาหายตัวไป แต่ นายปกาศิต มีนัดพายายไปหาหมอที่ โรงพยาบาล โดยหมอทำการตรวจสุขภาพยายเสร็จเร็ว จึงได้กลับมาถึงบ้านเร็ว เมื่อกลับมาก็พบว่าชายชู้นอนถอดเสื้ออยู่บนที่นอน ส่วนภรรยานั่งให้นมลูกอยู่ข้างๆ

จากภาพที่เห็นดังกล่าว นายปกาศิต จึงรู้สึกโกรธเคืองเป็นอย่างมาก จึงได้เดินเข้าไปอุ้มตัวลูกชายวัย 2 ขวบออกมา ก่อนจะหนีออกมาจากบ้าน โดยตั้งใจจะพากลับบ้านไปให้แม่ช่วยเลี้ยงดูก่อน แต่ระหว่างที่นำตัวลูกชายออกมา ทางภรรยาก็ได้แจ้งว่ามีคนลักพาลูกชายไป แต่ปรากฏว่ากลายเป็นโอละพ่อ เป็นปัญหาภายในครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามอยู่นั้น นายปกาศิตก็ไม่ยอมวางลูกชายลงแต่อย่างใด แม้กระทั่งภรรยาตามมาภายหลัง ก็ไม่ยอมให้ภรรยาเข้าใกล้ลูก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ต้องพาตัวนายปกาศิต และ นางสาวบังอร พร้อมลูกชาย ไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร เพื่อดำเนินการไกล่เกลี่ยเคลียร์ปัญหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook