ตร.สั่งตามล่า 3 โจ๋ไล่ฟันช่างทาสีนิ้วขาด ลูกสาวโดนลูกหลงไปด้วย

ตร.สั่งตามล่า 3 โจ๋ไล่ฟันช่างทาสีนิ้วขาด ลูกสาวโดนลูกหลงไปด้วย

ตร.สั่งตามล่า 3 โจ๋ไล่ฟันช่างทาสีนิ้วขาด ลูกสาวโดนลูกหลงไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งไล่ล่า 3 วัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมใช้มีดสปาต้ายาวประมาณ 10 นิ้ว ฟันช่างทาสีจนนิ้วขาด และกะโหลกร้าว ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาลูกกลับบ้าน

จากกรณีที่มีวัยรุ่นใน จ.อุบลราชธานี รุมทำร้ายช่างทาสีวัย 37 ปี ทราบชื่อคือนายปราโมทย์ แสงกล้า ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาลูกสาววัย 7 ขวบ กลับจากไปหาซื้อปลามาทำอาหาร ในช่วงบ่ายวานนี้ (17 ต.ค.) เลยทำให้ช่างทาสีถูกฟันด้วยมีดสปาต้ายาวประมาณ 10 นิ้ว จนนิ้วกลางกับนิ้วก้อยขาดไป 1 ข้อ

นอกจากนี้ คมมีดยังไปถูกศีรษะเป็นแผลยาวต้องเย็บกว่า 20 เข็ม ส่วนลูกสาวก็โดนลูกหลงถูกเตะที่แก้มด้านซ้ายบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุผู้ใหญ่บ้านได้ออกมาไล่วัยรุ่นกลุ่มก่อเหตุ ก่อนช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณริมถนนบ้านจั่น ต.โนนผึ้ง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

ล่าสุดวันนี้ (18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ ได้สั่งให้ชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบเข้าหาเบาะแสติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ จนทราบตัววัยรุ่น 2 ใน 3 ที่ก่อเหตุแล้วเป็นวัยรุ่นอยู่ในหมู่บ้านจั่นที่เกิดเหตุ คือ นายคัมภีร์ อายุ 23 ปี อีกคนคือ นายบิว (นามสมมติ) อายุ 17 ปี

ส่วนวัยรุ่นที่เป็นคนฟันนายปราโมทย์ คนเจ็บ เป็นวัยรุ่นไม่ทราบชื่อจากบ้านนาสะแบง ต.หนองกินเพล อ.วารินชำราบ ซึ่งอ้างว่าน้องชายของเขาถูกนายปราโมทย์ทำร้ายเมื่อปีก่อน ซึ่งชุดสืบสวนกำลังออกหาตัวนายคัมภีร์และนายบิว โดยหลังก่อเหตุทั้งคู่ได้พากันหลบหนีออกไปจากหมู่บ้าน ด้านชุดสืบสวนได้เข้ากดดันพร้อมแจ้งให้ญาติของผู้ต้องหาทั้ง 2 นำลูกหลานเข้ามอบตัวแล้ว

น.ส.สิริพร อายุ 38 ปี เจ้าของร้านค้าชุมชนในหมู่บ้านจั่นที่เป็นผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ตอนเกิดเหตุ เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุตั้งวงดื่มสุราอยู่ริมถนนห่างจากร้านของเธอไปประมาณ 20 เมตร ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บซึ่งขี่มากับบุตรสาว จากนั้นได้ใช้เท้าเตะไปที่คนเจ็บ แต่เท้าไปถูกบริเวณใบหน้าบุตรสาวของนายปราโมทย์แทน

จากนั้น นายปราโมทย์ ก็ได้ลุกขึ้นวิ่งหนีเข้ามาในร้านของเธอ โดยมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน วิ่งไล่ตามมาด้วย โดย 2 ใน 3 เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านจั่น จึงได้ตะโกนร้องห้ามอย่ามาทำร้ายกัน แต่วัยรุ่นที่ถือมีดที่เป็นวัยรุ่นมาจากต่างหมู่บ้านซึ่ง น.ส.สิริพร ไม่รู้จัก ไม่ยอมฟังได้ถือมีดสปาต้ายาวประมาณ 10 นิ้ว ตรงเข้าฟันนายปราโมทย์ซึ่งยกมือซ้ายขึ้นรับทำให้นิ้วขาด และคมมีดยังเลยไปโดยด้านข้างศรีสะจนเลือดอาบ เธอก็ได้ตะโกนให้ผู้ใหญ่บ้านออกมาช่วย จากนั้นวัยรุ่นก็พากันวิ่งหลบหนีออกไปจากร้าน

ขณะที่ภรรยาของนายปราโมทย์ บอกถึงสาเหตุการรุมทำร้ายสามี ทราบเพียงว่าวัยรุ่นจากหมู่บ้านนาสะแบงบอกว่า นายปราโมทย์เคยทำร้ายน้องชายของเขาเมื่อปีก่อน เมื่อเห็นนายปราโมทย์ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านจึงดักทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนการรักษาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะแพทย์ได้ทำการเย็บแผลให้กว่า 20 เข็ม แต่บาดแผลไม่ถึงสมอง จึงไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

ส่วนนิ้วมือด้านซ้ายทั้งนิ้วกลางและนิ้วก้อยขาดไปนิ้วละ 1 ข้อ ส่วนนิ้วมือด้านขวาได้รับบาดเจ็บกระดูกแตกจากการโดนของแข็ง แพทย์ได้ทำการด้ามเหล็กไว้จนกว่าอาการจะดีขึ้น ทั้งนี้ ภรรยานายปราโมทย์ วอนให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีให้ด้วย เพราะเกรงจะมาทำร้ายสามีของเธออีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook