ตีนแมวแสบ-ย่องลักทรัพย์บ้านข้าราชการครู สูญร่วมแสนบาท

ตีนแมวแสบ-ย่องลักทรัพย์บ้านข้าราชการครู สูญร่วมแสนบาท

ตีนแมวแสบ-ย่องลักทรัพย์บ้านข้าราชการครู สูญร่วมแสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 ต.ค. 61 )  ร้อยตำรวจเอกประเสริฐ  หล้าศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านสำราญ ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร และมีทรัพย์สินภายในบ้านหายไปหลายรายการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น หลังใหญ่และได้พบกับ นายไสว  อายุ 58 ปี และนางเพ็ญศรี   อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านซึ่งรับราชการครูทั้งสองคน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจดูร่องรอยของคนร้ายที่บริเวณชั้นวางโทรทัศน์และตู้เก็บสิ่งของที่วางอยู่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน

ซึ่งพบว่า มีทรัพย์สินที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋าสะพายหนังสีดำแบบผู้หญิงที่เก็บเอาไว้ภายในตู้เก็บของหายไปหลายรายการ ประกอบด้วย เงินสด จำนวน 20,000 บาท แหวนเพชร จำนวน 1 วง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น สร้อยแขนทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น โทรศัพท์มือ ยี่ห้อ ซัมซุง 1 เครื่อง และกุญแจรถกระบะอีก 1 ดอก ที่วางอยู่บริเวณชั้นวางหน้าโทรทัศน์ รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายลักหายไปไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท

จากการสอบถาม นายไสว   ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 16 ต.ค.  )  ภรรยาของตนได้เก็บทรัพย์สินทั้งหมดใส่เอาไว้ในกระเป๋าสะพายหนังสีดำของภรรยาก่อนจะนำไปเก็บเอาไว้ในตู้ที่วางอยู่บริเวณชั้นล่าง จากนั้นตนจึงได้ปิดประตูหน้าต่างบ้านพักก่อนจะเข้าไปนอนในห้องนอนชั้นล่างแต่หน้าต่างบางบานไม่ได้ล็อคกลอน เพราะไม่คาดคิดว่า จะมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์แต่ตลอดทั้งคืนก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติใดๆ

จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ ( 17 ต.ค. )  ได้มีช่างที่ตนว่าจ้างให้ไปซ่อมแซมบ้านพักได้ไปพบกระเป๋าสะพายหนังสีดำของภรรยาถูกทิ้งอยู่บริเวณด้านหลังบ้าน ตนแปลกใจจึงให้ภรรยาไปตรวจดูทรัพย์สินจึงพบว่า ทรัพย์สินที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋าสะพายหายไปทั้งหมด ซึ่งคาดว่าคนร้ายคงจะอาศัยช่วงกลางดึกที่ผ่านมาในขณะที่ตนกับภรรยานอนหลับ แอบย่องเข้าไปทางหน้าต่างก่อนจะลักเอาทรัพย์สินทั้งหมดหายไป โดยไม่พบว่ามีร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สินอย่างอื่นแต่อย่างใด

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุแล้วคาดว่า ผู้ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้เสียหาย เนื่องจากรู้ที่เก็บทรัพย์สินของผู้เสียหายเป็นอย่างดี อีกทั้งยังรู้จักทางเข้าออกบ้านพักอย่างง่ายดาย โดยไม่มีการรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้านแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุไปลงโทษตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตีนแมวแสบ-ย่องลักทรัพย์บ้านข้าราชการครู สูญร่วมแสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook