สลด! ชายแกล้งตายหวังเงินประกัน เมียไม่รู้ จูงมือลูก 2 คน ฆ่าตัวตายตาม

สลด! ชายแกล้งตายหวังเงินประกัน เมียไม่รู้ จูงมือลูก 2 คน ฆ่าตัวตายตาม

สลด! ชายแกล้งตายหวังเงินประกัน เมียไม่รู้ จูงมือลูก 2 คน ฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจีนแกล้งตายหวังเอาเงินประกัน ภรรยาไม่รู้ เสียใจจนคิดสั้น กระโดดน้ำฆ่าตัวตายตามพร้อมลูกอีก 2 คน

เมื่อวานนี้ (16 ต.ค. 61) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเรื่องราวสุดสลด หลังจากชายจีนแซ่เหอคนหนึ่งแกล้งตายเพื่อหวังเอาเงินประกันชีวิต แต่ฝ่ายภรรยาไม่รู้เรื่อง เสียใจมากจนคิดสั้นจูงมือลูกชายลูกสาว 2 คนพาไปฆ่าตัวตายตาม

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่หมู่บ้านในตำบลหลางถัง เขตซินฮั่ว มณฑลหูหนาน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนางไต้ ภรรยาของนายเหอจูงมือลูกทั้งสองคนพาเดินไปที่สระน้ำใกล้หมู่บ้าน ก่อนวันถัดมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพบทั้งสามแม่ลูกจมน้ำเสียชีวิต โดยเด็กทั้งสองคนถูกเชือกมัดติดจมน้ำอยู่ด้วยกัน

โดยเหตุน่าสลดดังกล่าวเป็นผลมาจากก่อนหน้านี้นายเหอ ผู้เป็นสามีได้หลบหลีกหนี้เงินกู้ออนไลน์มากกว่า 1 แสนหยวน แล้วซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกับบริษัทประกันภัยโดยมีวงเงินชดเชย 1 ล้านหยวน โดยที่ปิดบังภรรยาเอาไว้

จนเมื่อวันที่ 19 ก.ย. เขาได้ขับรถยนต์ที่หยิบยืมมาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพบร่องรอยรถของเขาเกิดอุบัติเหตุก่อนตกลงไปในแม่น้ำ ทว่าเจ้าหน้าที่ไม่พบศพของเขา ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นเขาที่สร้างเรื่องแกล้งตายหวังเคลมเงินประกัน

แต่ฝ่ายภรรยาของเขาไม่รู้แผนการ จึงคิดว่าเขาคงเสียชีวิตไปแล้วจริงๆ ทำให้เธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จนคิดสั้นจูงมือลูกไปยังสระน้ำ ผลักลูกลงไปจนจมหาย จากนั้นก็กระโดดสระน้ำฆ่าตัวตายตามไป

โดยก่อนหน้านั้นเธอได้เขียนข้อความระบายปัญหาชีวิตในวีแชทส่วนตัว นอกจากอธิบายถึงความคิดความรู้สึกรักใคร่ของตัวเองที่มีต่อสามีแล้ว ยังเผยถึงความกดดันจากครอบครัวสามีที่เคยจะพรอกลูกทั้งสองคนของเธอไป อีกทั้งพี่ชายคนรองของสามียังเคยกล่าวหาว่าเธอมีปัญหาทางจิตอีก

ทั้งนี้ ภายหลังนายเหอ ผู้เป็นสามีได้ปรากฏตัว คุกเข่าร่ำไห้สารภาพความผิด และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปัจจุบันนายเหอถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวพร้อมตั้งข้อกล่าวหาทำให้ทรัพย์โดยเจตนา และฉ้อโกงประกัน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! ชายแกล้งตายหวังเงินประกัน เมียไม่รู้ จูงมือลูก 2 คน ฆ่าตัวตายตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook