รวบ "พ่อแท้-แม่เลี้ยง" ทำร้ายเด็กชายวัย 14 ผัวรับผิดแทนเมียอ้างแค่สั่งสอนลูก

รวบ "พ่อแท้-แม่เลี้ยง" ทำร้ายเด็กชายวัย 14 ผัวรับผิดแทนเมียอ้างแค่สั่งสอนลูก

รวบ "พ่อแท้-แม่เลี้ยง" ทำร้ายเด็กชายวัย 14 ผัวรับผิดแทนเมียอ้างแค่สั่งสอนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสืบสวนคลองหลวง รวบแม่เลี้ยงใจยักษ์ และพ่อแท้ๆ ที่ทำร้ายลูกชายอายุ 14 ปี จนต้องหนีออกจากบ้าน หลังหลบหนีไปซุกตัวอยู่ย่านสายไหม จ่อฟันหลายข้อหา

วันที่ 16 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. จากกรณีที่แม่เลี้ยงใจยักษ์ร่วมกับพ่อแท้ๆ ทำร้ายลูกอายุ 14 ปี มานานหลายปี จนเด็กชายต้องหนีออกจากบ้าน ปั่นจักรยานหนีไปหาแม่แท้ๆ ที่ จ.ระยอง โดยใช้เวลาปั่นจักรยานจากปทุมธานี 3 ชั่วโมง ไปถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อให้แม่มารับกลับไปอยู่ด้วย เหตุเกิดที่โครงการบ้านเอื้ออาทร ม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> เด็กชาย ม.2 ปั่นจักรยานหนีตาย พ่อ-แม่เลี้ยงทารุณ ตั้งแต่หัวจรดเท้า

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง สามารถจับกุมทั้ง น.ส.นรินทร แม่เลี้ยง และ นายอัครเศรษฐ์พร ผู้เป็นพ่อ ได้แล้ว โดยจับได้ที่บ้านญาติ ย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน

โดยเด็กชายที่ถูกทำร้าย เรียนอยู่ที่โรงเรียนเทศบาลท่าโขลง 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และทางเพื่อนๆ บอกว่า เพื่อนที่ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายนั้นนิสัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเพิ่งจะเข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เมื่อตอน ม. 2 ซึ่งแผลที่อยู่ตามตัวนั้นตนเห็นมาตั้งแต่ตอนเข้าเรียนใหม่ๆ แล้ว ซึ่งตนก็ได้ถามว่าไปโดนอะไรมา โดยเพื่อนบอกว่าจักรยานล้ม และไม่ได้บอกความจริงว่าถูกแม่เลี้ยงกับพ่อทำร้าย ตนจึงเพิ่งจะมาทราบตอนที่เป็นข่าวนี้เอง และก็รู้สึกสงสารเพื่อนที่ต้องมาถูกกระทำเช่นนี้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้นำตัว น.ส.นรินทร และนายอัครเศรษฐ์พร เข้าห้องขังโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอยู่

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเข้าไปที่ห้องขังนั้น ทางด้าน น.ส.นรินทร (แม่เลี้ยง) ได้วิ่งเข้ามาตบกล้องของผู้สื่อข่าวที่กำลังถ่ายวิดีโออยู่ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าทางนายอัครเศรษฐ์พร ของเด็กชายอายุ 14 ปี ยอมรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนตีลูกเอง ไม่ได้เกี่ยวกับแม่เลี้ยงที่ตนทำไปนั้นเป็นการสั่งสอนเพียงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook