ตชด.234 จับโจ๋เดินยาบ้ายึดร่วม 600 เม็ด-สารภาพแบ่งเสพแบ่งขาย

ตชด.234 จับโจ๋เดินยาบ้ายึดร่วม 600 เม็ด-สารภาพแบ่งเสพแบ่งขาย

ตชด.234 จับโจ๋เดินยาบ้ายึดร่วม 600 เม็ด-สารภาพแบ่งเสพแบ่งขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชปข.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับรายงานจากสายลับว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วเสพยาบ้าที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านสามขัว ตำบลดงเย็น อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังคับการร้อย ตชด.ที่ 234 มุกดาหาร ทราบ พร้อมกับสั่งการประสาน หน่วยงานความมั่นคงที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันวางแผนแล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

จนกระทั่งที่เกิดเหตุ พบชายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณให้รถคันดังกล่าวหยุด เพื่อทำการสอบถามแต่เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงท่าทางมีพิรุธตกใจ และจะเร่งความเร็วรถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้

ทราบชื่อ นายอนันต์ หรือนัน อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร จากการตรวจค้นตัวนาย อนันต์ พบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติก สีฟ้า ลักษณะเปิด-ปิด จำนวน 3 ถุง

โดยห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส พันทับด้วยเทปกาวสีดำซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อด้านซ้ายตัวที่นายอนันต์สวมใสอยู่ และได้ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบผลเป็นบวก  และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าว

จากการสอบถาม นายอนันต์ ให้การว่า ตนเองได้มาหานายพี ( ไม่ทราบชื่อจริง และนามสกุลจริง ) ที่บ้านดงเย็น โดยตนได้รับยาบ้าจาก นายพี จำนวน 3 ถุง ประมาณ 600 เม็ด ตกลงซื้อ-ขายกัน ในราคา 27,000 บาท

โดยตนชำระค่ายาบ้าให้กับ นายพี หลังจากจำหน่ายยาบ้าหมด และตนเองทำเป็นครั้งแรกที่มารับยาบ้าจาก นายพี เพื่อไปจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ตำบลบ้านค้อ ในราคาเม็ดละ 100 บาท และยาบ้าบางส่วนตนเก็บไว้เสพเอง โดยวันหนึ่งตนเองเสพยาบ้าประมาณ 2-3 เม็ด จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว นายอนันต์ พร้อมยาบ้าของกลางทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อกล่าหาว่า เสพยาเสพติด และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงเย็น  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตชด.234 จับโจ๋เดินยาบ้ายึดร่วม 600 เม็ด-สารภาพแบ่งเสพแบ่งขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook