ย้อน 3 อุบัติเหตุรถยนต์ "สุดแคล้วคลาด" รอดได้เหมือนโชคช่วย บอกเลยงวดนี้มาแรง

ย้อน 3 อุบัติเหตุรถยนต์ "สุดแคล้วคลาด" รอดได้เหมือนโชคช่วย บอกเลยงวดนี้มาแรง

ย้อน 3 อุบัติเหตุรถยนต์ "สุดแคล้วคลาด" รอดได้เหมือนโชคช่วย บอกเลยงวดนี้มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงครึ่งเดือนที่ผ่านมา มีทั้งเหตุการณ์ที่สร้างความสูญเสียอย่างที่ทราบกันดี แต่บ้างก็รอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งอุบัติเหตุ 3 ครั้งต่อไปนี้ ได้รับความสนใจค่อนข้างมากจากทั้งผู้อ่านสนุกดอทคอม และคนในสังคม จนหลายคนนำเอาไปตีเลขเด็ดกันแล้ว

กระบะหักหลบมอเตอร์ไซค์ ชนต้นไม้แต่รอด

>> แคล้วคลาด! จักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้า กระบะหักหลบพุ่งชนต้นไม้รอดปาฏิหาริย์

เริ่มต้นจากอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา รถกระบะทะเบียน ผฉ 6710 อุบลราชธานี โดนรถจักรยานยนต์ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด บนถนนช่องเม็ก-บุณฑริก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ทำให้ผู้ขับรถกระบะต้องหักพวงมาลัย แต่พุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างรุนแรง ทำให้ไม่มีใครคาดคิดว่าคนขับจะรอด แต่ด้วยปาฏิหาริย์ คนขับจึงรอดมาบอกเรื่องราวอุบัติเหตุครั้งนี้ได้

คนขับเผยว่า ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น และนี่อาจเป็นผลจากความศักดิ์สิทธิ์ของพระหลวงพ่อเงินที่ตนห้อยอยู่ก็ได้

ซิ่งเก๋งชนที่กั้นถนน เหล็กหวิดเสียบร่าง

>> รอดปาฏิหาริย์! หนุ่มซิ่งรถชนที่กั้นถนน-เหล็กเสียบเฉียดร่าง เชื่อบารมีหลวงปู่สรวงช่วย

เพียงแค่ก้าวเข้าสู่วันจันทร์ (8 ต.ค.) ได้เพียง 10 นาที รถเก๋งสีดำทะเบียน กว 1837 ระยอง ก็เสียหลักและพุ่งเข้าชนที่กั้นถนนกลางทางหลวงหมายเลข 36 บริเวณ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เหล็กทะลุจากกระจกหน้าไปกระจกหลัง ตามแนวยาวของรถ แต่คนขับอายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย คือ ที่ใบหน้า และคิ้ว

เช่นเดิม คนขับคิดว่าตัวเองรอดมาได้เพราะปาฏิหาริย์ ที่เกิดจากหลวงปู่สรวง แห่งวัดไพรพัฒนา จ.ศรีสะเกษ ที่นำติดมาด้วย

ก้มดูจีพีเอส รถขนลำไยแหกโค้งชนสะพาน-พังยับ แต่รอด

>> เหลือเชื่อ...พ่อค้าลำไยก้มดู GPS แหกโค้งชนราวสะพาน สภาพพังยับแต่รอดปาฏิหาริย์!

ส่วนเหตุการณ์สุดท้ายนี้ ถ้าหากดูรูปอย่างเดียว คงคิดว่าคนขับไม่รอดแน่ๆ แต่ความจริงไม่ใช่อย่างนั้นเลย เมื่อพ่อค้าลำไยที่ขับรถกระบะทะเบียน บห 5211 พิษณุโลก รอดมาเล่าประสบการณ์เฉียดตายได้ แม้รถมีสภาพพังยับเยินก็ตาม

เหตุกาณณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนใน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 ต.ค.) คนขับอายุ 41 ปี และลูกสาววัย 14 ปี กำลังไปส่งลำไยที่รับมาจาก จ.ลำพูน ให้ลูกค้าที่ จ.ราชบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับเผยว่าได้ก้มดูจีพีเอสเพื่อความแน่ใจ แต่พอเงยหน้าขึ้นมา เห็นว่ารถกำลังแหกโค้ง จึงรีบหมุนพวงมาลัยเพื่อบังคับรถ ทำให้รถเสียหลักและขนขอบสะพาน ก่อนพลิกหงายตามภาพ

คนขับบอกอีกว่า ขณะนั้นตนและลูกสาวถูกกระแทกได้รับบาดเจ็บ แน่นหน้าอก และมึนศีรษะ แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากกว่านี้ ส่วนกล่องพลาสติกที่บรรจุลำไยตกกระจายเกลื่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook