กระหน่ำยิงสยองขวัญ ดับข้าราชการสาวใหญ่ สงสัยฝีมือสาวหล่อคนสนิท

กระหน่ำยิงสยองขวัญ ดับข้าราชการสาวใหญ่ สงสัยฝีมือสาวหล่อคนสนิท

กระหน่ำยิงสยองขวัญ ดับข้าราชการสาวใหญ่ สงสัยฝีมือสาวหล่อคนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายดักรอหน้าบ้าน อาศัยจังหวะข้าราชการสาวใหญ่กำลังขับรถออกจากบ้านไปทำงาน ชวนทะเลาะและยิงสาดกระสุนใส่อย่างโหดเหี้ยม

ร.ต.อ.บุญทัน ทับทัน พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านบัวทอง ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุตรงบริเวณหน้าบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นหลังหนึ่ง พบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนพื้นถนนท้ายรถยนต์โตโยต้า วีออส ทราบชื่อคือ นางสุภาพ อายุ 54 ปี เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน

จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณขมับด้านซ้ายกระสุนฝังใน นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณด้านท้ายของรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหาวัตถุกระสุนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานที่อยู่บ้านติดกับผู้ตายให้การว่า ช่วงที่เกิดเหตุพยานกำลังตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะเปิดประตูบ้านก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอให้คนช่วย ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด พยานวิ่งออกไปดูสังเกตเห็นคนร้ายที่ลงมือมีลักษณะคล้ายสาวทอม ผมสั้น อายุประมาณ 50 ปี หลังก่อเหตุได้เดินออกไป พยานจะเข้าไปช่วยคนเจ็บ แต่คนร้ายได้หันมาพร้อมอาวุธในมือ ทำให้ต้องวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน

จากการสอบปากคำน้องสาวของผู้ตาย ให้การว่า คนที่ลงมือยิงพี่สาวน่าจะเป็นสาวทอมที่มาติดพัน เนื่องจากก่อนหน้านี้พี่สาวบ่นให้ฟังว่าสาวทอมคนนี้ชอบมายืมเงิน แล้วก็ไม่เคยใช้คืน พอตนทราบเรื่องก็ได้ต่อว่าทอมคนดังกล่าวและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ได้มีการทำร้ายถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งตนไม่คิดว่าสาวทอมจะมาลงมือทำร้ายพี่สาว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยาน ทราบว่าขณะที่ผู้ตายกำลังจะออกจากบ้านไปทำงาน หลังจากถอยรถออกจากบ้านแล้วลงมาจะปิดประตูบ้าน คนร้ายได้ดักรออยู่ก็เดินเข้ามาหา ก่อนจะมีปากเสียงกัน และคนร้ายก็ลงมือยิงก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นได้ให้ชุดสืบสวนไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในหมู่บ้าน เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พร้อมทั้งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook