คืบหน้า ไล่ยิงกันย่านราชปรารภ นักท่องเที่ยวต่างชาติโดนลูกหลง ตาย 2 ศพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1506/7533514/sdfdgfhgjhj.jpgคืบหน้า ไล่ยิงกันย่านราชปรารภ นักท่องเที่ยวต่างชาติโดนลูกหลง ตาย 2 ศพ

    คืบหน้า ไล่ยิงกันย่านราชปรารภ นักท่องเที่ยวต่างชาติโดนลูกหลง ตาย 2 ศพ

    2018-10-08T09:55:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คืบหน้า เหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันย่านราชปรารภ นักท่องเที่ยวต่างชาติโดนลูกหลง ตาย 2 ศพ เจ็บ 5 ราย

    (8 ต.ค.) พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 พร้อม เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงกัน ใกล้ลานจอดรถศูนย์การค้าชื่อดัง ถ.ราชปรารภ เป็นเหตุให้มีชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ตำรวจ รพ.จุฬาฯ รพ.ราชวิถี และรพ.พญาไท ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ มีประชาชนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก 

    >> ระทึก! โจ๋ยิงอาก้าถล่มอริกลางกรุง ต่างชาติโดนลูกหลง ดับ 1 เจ็บ 4

    ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่าจุดเกิดเหตุอยู่ บริเวณลานจอดรถศูนย์การค้า จากการสืบสวนเบื้องต้นเป็นเหตุคนไทย 2 ฝ่าย ไม่ทราบจำนวน ทะเลาะวิวาทกันในโต๊ะสนุ๊ก พอเริ่มมีปากเสียงกัน ก็ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันมา ทำให้กระสุนปืนที่เป็นลูกหลงไปถูกนักท่องเที่ยวที่นั่งรับประทานอาหารอยู่แถวนั้นทั้งหมด 7 คน บาดเจ็บ 5 คน เป็นชาวไทย 2 คน ชาวอินเดีย 2 คน และชาวลาว 1 คน และมีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชาวอินเดียกับชาวลาว ส่วนในกลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่ามีได้รับบาดเจ็บด้วยแต่พยายามวิ่งหลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจและฝ่ายสืบสวน กำลังไล่กล้องวงจรปิดติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

    อย่างไรก็ตาม ในเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบช.น. ประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง และมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต 2 ราย ณ ห้องประชุม สน.พญาไท