สาปแช่งทั้งเมือง! หนุ่มจีนเซ็งจักรยานพัง โดดถีบอาม่าล้มคว่ำระบายอารมณ์

สาปแช่งทั้งเมือง! หนุ่มจีนเซ็งจักรยานพัง โดดถีบอาม่าล้มคว่ำระบายอารมณ์

สาปแช่งทั้งเมือง! หนุ่มจีนเซ็งจักรยานพัง โดดถีบอาม่าล้มคว่ำระบายอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลมีเดียเมืองจีนรุมประณาม หนุ่มวัย 18 ปีไม่ยั้งอารมณ์ กระโดดถีบอาม่าวัย 87 ปีกลางถนน เพราะโมโหที่รถจักรยานพัง ทำร้ายคนแก่เจ็บปางตาย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดกลายเป็นหลักฐานที่น่าหดหู่ใจ เมื่อหนุ่มวัยรุ่นวัยเพียง 18 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายอาม่า เพียงแค่เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวกับตัวเอง เพราะปัญหาที่เกิดกับรถจักรยาน ทำให้เขาคว้าเบรกมือใส่และกระโดดถีบหญิงชรากลางถนน

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นอาม่าวัย 87 ปี เดินถือไม้เท้าประคองตัวเองไปบนถนนสายหนึ่งในเมืองไห่หนิง มณฑลเจ้อเจียง โดยเบื้องหน้ามีหนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังไม่สบอารมณ์บางอย่างกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถจักรยาน และมีท่าทีที่ฉุนเฉียวเป็นอย่างมาก

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า อยู่ๆ เขาก็ตะโกนเสียงดังขึ้นมาว่า "นี่ไงเบรกรถจักรยาน!" ก่อนจะคว้าปาเบรกมือรถจักรยานไปใส่อาม่าที่กำลังเดินทาง หลังจากนั้นหนุ่มวัยรุ่นก็มุ่งตรงเข้าไปหา แล้วกระโดดถีบใส่อาม่าล้มลง ก่อนจะกระทืบระบายอารมณ์ซ้ำหลายครั้ง แล้วแย่งไม้เท้าออกมา ทำทีเหมือนจะฟาดใส่

หลังจากนั้นก็มีพลเมืองดีได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงออกมาดู และเข้าห้ามปรามเหตุการณ์ดังกล่าวทันที อาม่านอนแน่นิ่งไร้สติอยู่กลางถนน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นพบว่ามีอาการบอบช้ำและกระดูกหักหลายส่วน อาการยังค่อนข้างสาหัส

ขณะที่หนุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ในทันที พร้อมกับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและข่มขู่ผู้อื่นด้วยคำพูดและพละกำลัง โดยคลิปภาพหลักฐานจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ถูกนำไปแชร์ลงในโซเชียลมีเดีย ทำให้สังคมชาวจีนต่างรุมประณามการกระทำของชายหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก หวังว่ากฎหมายจะลงโทษเขาให้สาเหตุกับความโกรธไม่ยั้งคิดเช่นนี้

คำเตือน คลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพพฤติกรรมความรุนแรงและไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook