น้องเขยฉุนถูกทวงจักรยาน แทงสาวใหญ่ดับสยองคาบ้าน

น้องเขยฉุนถูกทวงจักรยาน แทงสาวใหญ่ดับสยองคาบ้าน

น้องเขยฉุนถูกทวงจักรยาน แทงสาวใหญ่ดับสยองคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต โดยผู้ต้องหาเป็นน้องเขย ได้ใช้มีดแทงสาวใหญ่เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังไม่พอใจถูกทวงถามจักรยานที่ซื้อให้หลาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ต.ค.) พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทางตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ นางจารุณี อายุ 42 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าตามลำตัวหลายแห่ง จากนั้นตำรวจสามารถจับ กุมคนร้ายที่ลงมือคือ นายกฤศณัฎฐ์ หรือ อาร์ท อายุ 35 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มีสาเหตุโกรธเคืองกับผู้ตาย เรื่องรถจักรยานของผู้ตายที่ซื้อให้หลาน ซึ่งผู้ต้องหาได้นำไปให้ญาติใช้

ต่อมาตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้เตรียมค้อนและอาวุธมีด ปลายแหลมยาว ประมาณ 20 เซนติเมตร  มาจากบ้านพักและได้ขับที่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุ

เหตุหลังจากนั้นได้ใช้ค้อนที่เตรียมมาทุบกระจกประตูบานเลื่อนเข้าไปในบ้านพัก และขึ้นไปห้องพักผู้ตายที่ ชั้น 2 และลงมือทำร้ายโดยการแทงที่บริเวณใต้ราวนมจำนวนหลายครั้ง

และผู้ตายได้วิ่งลงมาเสียชีวิต ที่บริเวณครัวชั้นล่าง หลังจากนั้นนายอาร์ทได้หลบหนีมาที่บริเวณ รพ.ศรีนครินทร์ จนถูกจับกุมตัวได้

เบื้องต้น ได้ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook