เหม็นคละคลุ้ง-ชาวบ้านสงสัยพายเรือออกดู ต้องผงะ! พบศพชายนิรนามลอยอืด

เหม็นคละคลุ้ง-ชาวบ้านสงสัยพายเรือออกดู ต้องผงะ! พบศพชายนิรนามลอยอืด

เหม็นคละคลุ้ง-ชาวบ้านสงสัยพายเรือออกดู ต้องผงะ! พบศพชายนิรนามลอยอืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ภายในคลอง ที่เกิดเหตุคลองส่งน้ำที่สี่ หน้าตลาดคลองสี่เมืองใหม่ ม.1 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุฒิ ศรีสุขศิริพันธ์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.ณพัทธ์พล ศรีพลอย รอง สว.สืบสวน สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำกว้างประมาณ 20 เมตร ลึกประมาณ 4 เมตร บริเวณใต้ต้นโพธิ์พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนคว่ำหน้าส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งติดอยู่กับกอผักตบชวา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพขึ้นมาชันสูตร

พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อคอกลมสีดำ สวมกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีดำเทา ไม่สวมรองเท้า จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน ไม่พบเอกสารทางราชการและทรัพย์สินมีค่าติดตัว ไม่มีใครแสดงตัวเป็นญาติ

นางสุภาพ สิทธิประภา อายุ 61 ปี เปิดเผยว่าตนเองได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งมาแล้ว 2 วัน แต่วันนี้เหม็นแรงกว่าทุกวันด้วยความสงสัยจึงพายเรือออกไปตรวจสอบที่มาของกลิ่น ซึ่งลอยติดกอผักตบชวาอยู่ เมื่อตรวจสอบใกล้ๆ จึงพบว่าเป็นศพมนุษย์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่าได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ให้นายสรรวัสร์ สิริแสงจันทร์ ผู้ใหญ่บ้าน ประกาศแจ้งให้ลูกบ้านทราบแต่ยังไม่มีการแจ้งบุคคลหายตัวไป อย่างไรก็ตามได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook