ลูกชายลุงเจ้าของหอ เปิดใจไม่ให้แก๊งโจ๋รุมฆ่าขอขมาศพ ลั่นเกินจะให้อภัย

ลูกชายลุงเจ้าของหอ เปิดใจไม่ให้แก๊งโจ๋รุมฆ่าขอขมาศพ ลั่นเกินจะให้อภัย

ลูกชายลุงเจ้าของหอ เปิดใจไม่ให้แก๊งโจ๋รุมฆ่าขอขมาศพ ลั่นเกินจะให้อภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายลุงเจ้าของหอเปิดใจ ครอบครัวยังไม่พร้อมอภัยแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายพ่อถึงตาย ขอบคุณตำรวจที่สะสางคดีได้รวดเร็ว แค่อยากถามซึ่งๆ หน้า "ฆ่าพ่อทำไม"

บรรยากาศงานศพของลุงจรูญ เจ้าของหอเหยื่อแก๊งทวงหนี้รุมทำร้าย ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แม้ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว 6 คน และเตรียมออกหมายจับเพิ่มเติม โดยลูกชายระบุยังยอมรับความสูญเสียไม่ได้ ต้องการให้นำคนร้ายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพราะอยากถามเหตุผล แต่จะไม่ให้มาขอขมาศพ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (2 ต.ค.) ครอบครัวและญาติพี่น้องยังคงเศร้าโศกกับพิธีงานศพของนายจรูญ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพักที่เสียชีวิต จากเหตุกลุ่มวัยรุ่นแก๊งทวงหนี้รุมทำร้าย ขณะเข้าไปช่วยระงับเหตุทะเลาะวิวาท เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

โดยเฉพาะ นายภานุพงศ์ อายุ 21 ปี ลูกชายของนายจรูญ และ นางดี แม่ของนายจรูญ รวมทั้งภรรยาของนายจรูญ ที่ยังคงทำใจยอมรับกับการสูญเสียในครั้งนี้ไม่ได้

นายภานุพงศ์ บอกว่า ล่าสุดทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมทำร้ายพ่อได้แล้ว 6 คน และเตรียมจะออกหมายจับเพิ่มอีก รวมแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 10 คน เบื้องต้นตนก็ขอบคุณและพอใจการทำงานของทางตำรวจที่ติดตามจับกุมคนร้ายได้ แม้จะยังไม่ใช่คนร้ายทั้งหมดก็ตาม

โดยเวลานี้อยากวิงวอนตำรวจให้จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว เพราะทางครอบครัวมีความเป็นห่วงกังวลว่า อาจจะมีการหวนกลับมาข่มขู่หรือทำร้ายอีก เนื่องจากในวันก่อเหตุก็มีการข่มขู่แม่เอาไว้ด้วย ทำให้จะออกไปไหนมาไหนเกิดความหวาดระแวง

สำหรับความรู้สึกและสภาพจิตใจของตัวเองและครอบครัวในเวลานี้นั้น ทั้งตนเอง แม่ และย่า ยังไม่สามารถทำใจยอมรับกับการสูญเสียในครั้งนี้ได้ โดยหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว คนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว อยากให้นำตัว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะตนและครอบครัวอยากจะไปถามถึงเหตุผล ทำให้ถึงลงมือทำร้ายโหดเหี้ยมเช่นนี้ ทั้งที่พ่อของตนไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย

ทั้งนี้ หากคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดต้องการจะกราบขอขมาศพพ่อของตัวเองนั้น ตนและแม่คิดว่าคงจะไม่อนุญาตให้มาขอขมา เพราะคิดว่าสิ่งที่คนเหล่านั้นทำลงไปเป็นเรื่องเป็นท่ไม่น่าให้อภัย

>> เผยวงจรปิด แก๊งโจ๋สุดเหี้ยมรุมกระทืบเจ้าของหอพัก ก่อนดักทำร้ายซ้ำจนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook