ชายสูงวัยป่วยหลายโรครุ้มเร้า ใช้ปืนยิงกรอกปากเสียชีวิตคาบ้าน

ชายสูงวัยป่วยหลายโรครุ้มเร้า ใช้ปืนยิงกรอกปากเสียชีวิตคาบ้าน

ชายสูงวัยป่วยหลายโรครุ้มเร้า ใช้ปืนยิงกรอกปากเสียชีวิตคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 21.15 น. พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตายที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 4 ต.บางพูด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานีหลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณห้องนอนชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ทราบชื่อต่อมานายเล็ก อายุ 79 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดมีบาดแผลถลอก อาวุธปืนยิงเข้าที่ช่องปากกระสุนทะลุท้ายทอย คมกระสุนยังทะลุข้างฝาบ้านไม้เป็นรูพรุน

ข้างกันพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เพื่อตรวจสอบ ภายในลำเลื่อนพบปลอกกระสุนปืนลูกซองใช้แล้วเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก และลูกกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 อีก 1 นัดพร้อมใช้ที่ใต้หมอน จากการชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม.

ทางด้านบุญเลิศ อายุ 47 ปี บุตรชายให้การว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุจะมีพ่อแม่และหลานชายซึ่งเป็นลูกชายของตนเอง อายุ 16 ปี พักอาศัยอยู่ ขณะเกิดเหตุลูกชายออกไปเล่นเกมที่ร้านคอมพิวเตอร์

กระทั่งกลับมาก็พบว่าปู่ทำร้ายตนเองด้วยการยิงตัวตาย จึงโทรไปหาตนเองและรีบเดินทางมา เมื่อเดินทางมาถึงก็พบว่าพ่อใช้อาวุธปืนของตนยิงตนเองเสียชีวิต ส่วนแม่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ สาเหตุคาดว่ามาจากความเครียดที่พ่อป่วยด้วยโรคหอบหืด และโรคอาการเสียวหัวที่รักษามานานหลายปีแต่ไม่ทุเลาลง

ล่าสุดยังได้ไปพบแพทย์ที่ รพ.ปทุมธานีมาเมื่อวันจันทร์ปลายเดือนกันยายน 2561 ที่ผ่านมา โดยแพทย์ได้จ่ายยามา 1 กล่องใหญ่เพื่อให้รับประทาน กระทั่งพ่อมาทำร้ายตนเองด้วยการยิงตัวตาย

พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สว.สอบสวน.สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เก็บดีเอ็นเอ คราบเขม่าดินปืนและหลักฐานในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อประกอบคดี

และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook