รวบตัวอีก 2 แก๊งเหี้ยมรุมฆ่าลุงเจ้าของหอ ลุ้นอีก 3 นัดมอบตัววันนี้

รวบตัวอีก 2 แก๊งเหี้ยมรุมฆ่าลุงเจ้าของหอ ลุ้นอีก 3 นัดมอบตัววันนี้

รวบตัวอีก 2 แก๊งเหี้ยมรุมฆ่าลุงเจ้าของหอ ลุ้นอีก 3 นัดมอบตัววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงใหม่ติดตามจับสมาชิกแก๊งรุมทำร้ายฆ่าโหดลุงเจ้าหอพักที่ อ.สันทราย ได้ 2 คน ส่วนอีก 3 คนมีรายงานนัดเข้ามอบตัวภายในวันนี้ เตรียมรับกรรม 5 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มวัยรุ่นแก๊งทวงหนี้เงินกู้ ที่รุมทำร้ายเจ้าของหอพัก นายจรูญ อายุ 60 ปี ที่พยายามเข้าไปห้ามเหตุวิวาท เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน คือ นายจักรนัย หรือ ต๋อง อายุ 28 ปี

โดยล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (1 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสันทราย สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 2 ราย คือ นายสุพิฌาย์ อายุ 23 ปี และ นายคุนานนนท์ อายุ 19 ปี

>> เผยวงจรปิด แก๊งโจ๋สุดเหี้ยมรุมกระทืบเจ้าของหอพัก ก่อนดักทำร้ายซ้ำจนตาย

ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คน คือ นายบรรจง อายุ 18 ปี, นายอนิวัฒน์ อายุ 26 ปี และ นายอารักษ์ อายุ 38 ปี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้ (2 ต.ค.) ขณะที่ นายศักดิ์ชัย ที่ถูกตำรวจระบุเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ มีรายงานว่าศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ

สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมดนั้น ได้ถูกออกหมายจับ 5 ข้อหาหนัก ได้แก่ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

สำหรับคดีนี้ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก เนื่องจากวัยรุ่นทั้งหมดเป็นแก๊งตามทวงหนี้ดอกเบี้ยโหดที่มีนายทุนอยู่ทางภาคตะวันออก และยังมีพฤติกรรมการก่อเหตุที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งนอกจากจะทำร้ายเจ้าของหอพักถึงแก่ชีวิตแล้ว ยังได้ทำร้าย นายดาว อายุ 20 ปี คู่กรณีที่พักอยู่หอพักดังกล่าว ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสันทราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook