“เป๊ก ผลิตโชค” อึดอัดที่สุดในชีวิต #พีอาร์ยืนหนึ่ง โดนแฟนคลับถล่มจนให้ออกจากงาน

“เป๊ก ผลิตโชค” อึดอัดที่สุดในชีวิต #พีอาร์ยืนหนึ่ง โดนแฟนคลับถล่มจนให้ออกจากงาน

“เป๊ก ผลิตโชค” อึดอัดที่สุดในชีวิต #พีอาร์ยืนหนึ่ง โดนแฟนคลับถล่มจนให้ออกจากงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสดราม่าจนแฮชแท็ก #พีอาร์ยืนหนึ่ง ติดอันดับในโลกโซเชียลขึ้นมาเพียงข้ามคืน สำหรับกรณีที่พีอาร์สินค้าแบรนด์หนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊คพาดพิงถึง นักร้องหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ส่อทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด จนผู้ผลิตสินค้าต้องออกมาแถลงขอโทษ พร้อมลงดาบให้พีอาร์คนดังกล่าวพ้นสภาพพนักงานทันที

ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวในงานคอนเสิร์ต วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม โดยเจ้าตัวเผยว่า เป็นข่าวที่อึดอัดใจมากที่สุดในชีวิต และสงสารทุกคนที่โดนพาดพิง เพราะตนก็ไม่มีสิทธิ์จะพูดอะไรได้ พร้อมขอโทษหากสิ่งไหนที่ตนทำแล้วเยอะเกินไปสำหรับใคร

ขอถามถึงเรื่องศิลปินเรื่องเยอะ หลายคนมองว่าเป็นเรา ?
“เรื่องนี้ชิลมากเลยครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย อาจจะไม่ใช่เราก็ได้ ถึงแม้จะเป็นเราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าคนเราก็ต้องมีโมเมนต์ ความเป็นตัวเอง ว่าเราอยากได้อะไร เราอยากทำอะไร แต่ถ้าเป็นข่าวด้านลบผมก็โดนมาตลอดอยู่แล้ว รู้สึกชินและไม่ได้รู้สึกว่าผมจะต้องไปโกรธแค้นอะไรใคร”

เห็นข่าวบ้างไหม ?
“ไม่ได้เห็นเลยครับ ไม่ทราบเลยว่ามีกี่ข้อ แต่รู้สึกว่ามันไม่ค่อยจริงเท่าไหร่นะ แต่ได้ยินว่ามีเรื่องของการให้คนชิมอาหารก่อนด้วย ผมก็ไม่เคยให้ใครชิมอาหารก่อนนะ แต่ผมเป็นคนแย่งชิมอาหารของทุกคนเองนะครับ”

แฟนคลับให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
“สงสัยแฟนคลับก็คงเห็นใจเราว่าเราโดนพาดพิงอะไรไป โดยส่วนตัวแล้วผมก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบออกมาปกป้องตัวเอง หรือออกมาแก้ข่าวอะไร ใครจะเขียนข่าวอย่างไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา”

สำหรับเรามีกฎกติกาในการทำงานไหม ?
“มันมีอยู่แล้วครับ มีขั้นตอนมีกฎอยู่แล้วครับว่าทำงานแค่นี้ ถ่ายรูปประมาณนี้นะ มันมีอยู่แล้วครับ แต่ในข่าวที่เขียนว่า ถ้าถ่ายเกินเวลาจะคิดเงินเพิ่มนั้น สำหรับผมไม่มีครับ ผมออกแนวแย่งมือถือแฟนคลับมาเซลฟ์ฟี่เองด้วยซ้ำ ไม่เคยคิดว่าจะต้องจ่ายเงินเพิ่ม เพราะกว่าเขาจะมาหาเรา มันลำบาก บางคนไม่ได้มาจากเมืองไทยด้วยซ้ำ บางคนไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ มาจากต่างจังหวัด เป็นครั้งเดียวที่เขาจะเจอเราครับ ผมรู้สึกโอเคมากที่ให้ทุกคนได้เซลฟ์ฟี่ ไม่คิดตังค์เลยครับ”

เห็นว่าถ้างานเลทเวลาเกินไป ก็ต้องบวกตังค์เพิ่ม ?
“ถ้ามีให้ก็ได้ครับ แต่ไม่เคยคิดหรือมีการบวกเพิ่มเลยครับ เรื่องนี้ทางแกรมมี่ก็จะช่วยดูกันอยู่แล้วครับ การทำงานก็ต้องมีเวลา มีคิว มีขั้นตอนของมันอยู่แล้วครับ”

น้อยใจไหมมีคนพาดพิงเราในแง่ลบตลอด ?
“ชินอยู่แล้วครับ ไม่ได้โกรธหรือโมโหเลย จริงๆ สงสารทุกคนที่โดนพาดพิง สำหรับผมก็รู้สึกว่า วันนี้เป็นข่าวที่ผมอึดอัดมากที่สุดในชีวิตเลย ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะไปพูดอะไรได้เลย เพราะว่าคือไม่อยากให้มันกระทบกระเทือนถึงใครเลย เพราะได้ข่าวว่าเขาต้องออกจากงาน รู้สึกว่าไม่อยากทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นไป แต่ยังไงก็ต้องยอมรับทุกการตัดสินใจของท่านผู้บริหารแบรนด์ ผมเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ผมก็ทำได้แค่นี้ครับ”

วางตัวลำบากขึ้นในการทำงานไหม ?
“ผมคงชิล เป็นตัวของตัวเอง อย่างนี้ต่อไป จริงๆ ถ้าสิ่งไหนที่ผมทำแล้วมันเยอะเกินไปสำหรับใคร ผมก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ”

แฟนคลับเราไปคอมเมนต์เขา จนคนมองว่า ใช้กฎหมู่ ?
“ผมไม่ทราบเรื่องนี้ยังไม่ได้ไปตามอ่านเลยครับ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เป๊ก ผลิตโชค” อึดอัดที่สุดในชีวิต #พีอาร์ยืนหนึ่ง โดนแฟนคลับถล่มจนให้ออกจากงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook