ไม่ทันมื้อสุดท้าย-หนุ่ม นศ.สอบเสร็จนัดเพื่อนฉลอง ซิ่งบิ๊กไบค์อัดเสาไฟฟ้าดับ

ไม่ทันมื้อสุดท้าย-หนุ่ม นศ.สอบเสร็จนัดเพื่อนฉลอง ซิ่งบิ๊กไบค์อัดเสาไฟฟ้าดับ

ไม่ทันมื้อสุดท้าย-หนุ่ม นศ.สอบเสร็จนัดเพื่อนฉลอง ซิ่งบิ๊กไบค์อัดเสาไฟฟ้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 28 ก.ย. 61 )  ร.ต.อ. บุญเรือง พันธนู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิด บนถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้าเข้ารังสิต กม.ที่ 28 หมู่ 2 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่บนถนนช่องทางเลนซ้าย สภาพรถพบเพียงร่องรอยถลอกจากการไถลที่พื้นถนน และพบร่องรอยที่เสาไฟฟ้า เป็นร่องรอยเลือดและมันสมองคาดว่า ตัวผู้เสียชีวิตฟาดกับเสาไฟฟ้าของเกาะกลางถนนอย่างจัง

และศพผู้เสียชีวิตกระเด็นไปอีกฝั่งถนนเส้นทางมุ่งหน้าไปทางนครนายก ทราบชื่อคือ นายปกเกษร์  อายุ 19 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน  นักศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเซนเทเรซ่า คณะแอร์ไลน์ สภาพศพคอหัก แขนขาหัก ศีรษะฟาดกันเสาไฟฟ้าอย่างแรง นอนเสียชีวิอยู่บนถนนช่องทางเลนขวาสุดของอีกถนนฝั่ง

สอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน ให้การว่า ทั้งหมดเพิ่งสอบเสร็จ จากนั้นได้นัดกันจะไปทานอาหารฉลองกัน โดยผู้เสียชีวิตได้ขับ รถ จยย.มาคนเดียว นำหน้าออกมาจากมหาวิทยาลัยก่อน ส่วนเพื่อนคนอื่นๆ ขับรถเก๋งตามหลัง กระทั่งมาพบว่า รถจักรยานยนต์ของเพื่อนล้มคว่ำอยู่บนถนน แต่ไม่เห็นเพื่อน เมื่อลงไปดูก็พบว่า เพื่อนกระเด็นไปอยู่อีกฝั่งถนนและเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเพื่อนแต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่า ผู้เสียชีวิตเสียหลักรถล้มแล้วไถลไปฟาดกับเสาไฟฟ้าจนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือมีรถคันอื่นมาชนจนทำให้รถเสียหลักล้มคว่ำ

อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนหาพยานเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางอย่างละเอียด และหากผู้ใดเห็นเหตุการณ์ขอให้แจ้งให้ข้อมูลได้ที่ สภ.ธัญบุรี ได้ตลอด 24 ชม. และได้แจ้งประสานทางครอบครัวให้ทราบแล้ว ซึ่งทราบว่าอยู่ทางภาคเหนือ อยู่ระหว่างการเดินทางมาและได้ส่งศพผู้เสียชีวิตชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติก่อนประสานมอบให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ไม่ทันมื้อสุดท้าย-หนุ่ม นศ.สอบเสร็จนัดเพื่อนฉลอง ซิ่งบิ๊กไบค์อัดเสาไฟฟ้าดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook