หนุ่มใหญ่ไปสังสรรค์กับเพื่อน เช้ามากลายเป็นศพอยู่กลางทาง ญาติสงสัยอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม?

หนุ่มใหญ่ไปสังสรรค์กับเพื่อน เช้ามากลายเป็นศพอยู่กลางทาง ญาติสงสัยอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม?

หนุ่มใหญ่ไปสังสรรค์กับเพื่อน เช้ามากลายเป็นศพอยู่กลางทาง ญาติสงสัยอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม? หนุ่มใหญ่ อายุ 42 ปี ออกจากบ้านหัวค่ำไปสังสรรค์กับเพื่อน เช้ามากลายเป็นศพอยู่กลางทาง สภาพรถจักรยานยนต์คว่ำทับศีรษะแตกฉกรรจ์ ญาติสงสัยเป็นการจัดฉากฆาตกรรมอำพรางวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาข้อเท็จจริง

วันที่ 28 กันยายน 2561 เวลา 06.40 น. พันตำรวจโทวิทวัส แก้วเหลา พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนนอนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม อยู่ริมสระน้ำบ้านนาโพธิ์ จากนั้นจึงได้แจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดศีขรภูมิ ชุดปฏิบัติการฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลศีขรภูม และแพทย์เวรโรงพยาบาลศีขรภูมิ ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมหนองน้ำ บ้านนาโพธิ์ พบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก บางคนร้องห่มร้องไห้เมื่อเห็นสภาพศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสันติชาย โสนทอง อายุ 42 ปี และพบจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กท 3721 สุรินทร์ อยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพในลักษณะนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อสีฟ้าแขนสั้นกางเกงขาสั้นกีฬาสีดำ รถจักรยานยนต์ทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่ พบรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด เนื่องจากถนนเป็นถนนดิน ขัดแย้งกับสภาพบาดแผลที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตที่แตกฉกรรจ์อย่างมาก ทำให้เกิดข้อสงสัยจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางหรือไม่ เป็นการจัดฉากว่าเกิดจากรถจักรยานยนต์ล้มทับร่างจนเสียชีวิตหรือไม่

ขณะที่ชาวบ้านที่มายืนมุงดูเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า ผู้ตายไม่น่าจะขับรถล้มอย่างแน่นอน อาจจะเป็นการฆาตกรรม หรืออะไรสักอย่าง จากจุดที่สังเกตมีอยู่หลายๆ อย่างเช่น บนถนนเส้นดังกล่าว ถึงแม้ว่าจะมีหลุมแต่ถนนแห้งจะมีหลุมเป็นแอ่งโคลนอยู่หลุมเดียว ซึ่งก็ไม่ได้ลึกมากเท่าไหร่

นอกจากนี้ที่เท้า และมือของผู้ตาย เปื้อนดินโคลนทั้ง 2 ข้าง ดินโคลนเปื้อนเลอะตรงหัวรถจักรยานยนต์ แต่ว่าตรงแฮนด์รถจักรยานยนต์ข้างหนึ่งจะมีดินเปื้อนใหม่ๆ แต่อีกข้างหนึ่งกลับสะอาดเหมือนไม่มีรอยอะไรจับเลย และที่เบาะนั่งมีดินโคลนเปื้อนเต็ม แต่ว่าตรงบั้นท้ายของผู้ตายไม่มีรอยดินโคลนเปื้อนกางเกงเลย

ชาวบ้านต่างวิจารณ์ว่าหากรถล้มน่าจะกระเด็นไปคนละทิศละทาง แต่นี่ทำไมรถถึงต้องทับร่างอยู่ทั้งตัว ชาวบ้านบางคนก็ว่าผู้ตายจะไม่ขับรถเร็วมากเท่าไหร่ คนตายจะขับรถช้าเหมือนกับคนแก่ แต่ก็เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เลิกงานบางครั้งก็อาจจะไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างเป็นครั้งคราว

ขณะที่นางสมบัติ สมานทอง อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตายและญาติของผู้ตาย เมื่อเห็นสภาพศพต่างก็ร้องห่มร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ และยังไม่คิดว่าสามีของตนเองจะขับรถล้มแล้วเสียชีวิต ยังสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางมากกว่า เพราะมีข้อสงสัยหลายอย่าง

ส่วนรถจักรยานยนต์ทับร่างผู้ตายมีเลือดไหลออกนองพื้น คิดว่าหากรถจักรยานยนต์ล้มไม่น่าจะทับศีรษะได้เละขนาดนี้ ภรรยาผู้ตายยังบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายออกไปหาเพื่อนช่วงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 กันยายน 2561 พอถึงเวลาช่วง 6 ทุ่มภรรยาได้โทรหา แต่ไม่รับสาย

พอถึงช่วงเช้าชาวบ้านที่ออกไปหาดักกุ้งฝอยในหนองน้ำใกล้ที่เกิดเหตุมาพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ริมสระน้ำบ้านนาโพธิ์ ญาติของผู้ตายยังติดใจในการตายในครั้งนี้ ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาข้อมูลที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้โดยละเอียด

เชื่อว่าอาจจะมีผู้ร่วมก่อเหตุจนทำให้นายสันติชายเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ ได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง และหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook