แม่ใจร้าย! พบศพเด็กทารกในถังขยะกลางเมืองโคราช เร่งหาตัวแม่ คาดฝีมือวัยรุ่นใจแตก

แม่ใจร้าย! พบศพเด็กทารกในถังขยะกลางเมืองโคราช เร่งหาตัวแม่ คาดฝีมือวัยรุ่นใจแตก

แม่ใจร้าย! พบศพเด็กทารกในถังขยะกลางเมืองโคราช เร่งหาตัวแม่ คาดฝีมือวัยรุ่นใจแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในถังขยะ กลางเมืองโคราช คาดเป็นฝีมือวัยรุ่นใจแตก ตำรวจเร่งหาหลักฐานจับตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 61 เวลา 22.35 น. ร.ต.อ.วีระชล ปรากฏมาบ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนายอนุชา ปมสูงเนิน อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประจำรถเก็บขยะของเทศบาลนครนครราชสีมาว่าพบศพเด็กทารกอยู่ในถังขยะ บริเวณซอย 30 กันยา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ลงพื้นที่ตรวจสอบพบถังขยะจำนวน 3 ใบวางอยู่บริเวณใกล้ปากซอย หนึ่งในถังขยะนั้นพบว่ามีถุงพลาสติกหูหิ้วซ้อน 2 ชั้น ภายในห่อศพเด็กทารกเพศหญิงเพิ่งคลอด รูปร่างอ้วนถ้วน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบถามนายอนุชา เจ้าหน้าที่ประจำรถเก็บขยะของเทศบาลนครนครราชสีมา ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาตนเองกับเพื่อนร่วมงานได้ขับรถเก็บขยะตามปกติ มาตามเส้นทางถนนช้างเผือก ถนนสุรนารายณ์

เมื่อมาถึงซอย 30 กันยา ซึ่งบริเวณดังกล่าวจะมีหอพักนักเรียน นักศึกษา อยู่เป็นจำนวนมาก มีถังขยะวางเรียงกัน 3 ถัง บริเวณหน้าปากซอย จึงได้จอดรถเตรียมที่จะยกถังขยะใส่ท้ายรถเก็บขยะเหมือนที่เคยทำตามปกติ

แต่ตนเองสังเกตเห็นว่ามีถุงพลาสติกหูหิ้ว สีขาว ซ้อน 2 ชั้น ภายในมีอะไรบางอย่างคล้ายตุ๊กตาเด็กน้อย จึงได้หยิบมาเปิดดู ปรากฏว่าเป็นศพเด็กทารกเพศหญิงที่เสียชีวิตมาแล้วระยะหนึ่ง ทำให้ตกใจมากและรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาตรวจสอบอีกครั้ง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าศพเด็กทารกดังกล่าวจะเป็นลูกของวัยรุ่นใจแตก ซึ่งอาศัยอยู่ภายในหอพักใกล้เคียง เนื่องจากบริเวณนี้จะมีหอพักนักเรียน นักศึกษาอยู่เป็นจำนวนมาก โดยคาดว่าตั้งท้องทั้งที่ยังไม่พร้อม จึงได้มีการทำแท้งออกมาจนเด็กเสียชีวิต และแอบนำศพใส่ถุงพลาสติกมาทิ้งลงในถังขยะ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และหาหลักฐานเพิ่มเติมในพื้นที่ เพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook