พ่อแม่เณร 4 รูป แจ้งความ "เจ้าอาวาส" เรียกไปปัดเป่าอาถรรพ์ แต่โดนอมนกเขา

พ่อแม่เณร 4 รูป แจ้งความ "เจ้าอาวาส" เรียกไปปัดเป่าอาถรรพ์ แต่โดนอมนกเขา

พ่อแม่เณร 4 รูป แจ้งความ "เจ้าอาวาส" เรียกไปปัดเป่าอาถรรพ์ แต่โดนอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามเณรทนไม่ไหวต้องบอกแม่ "เจ้าอาวาส" เรียกไปปัดเป่าอาถรรพ์ แต่โดนอมนกเขา กระทำอนาจารหลายครั้ง

เมื่อเวลา 08.00 น. ( 28 ก.ย.61) นางส้ม (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี อยู่ อ.นาแห้ว จ.เลย แม่ของเณรเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยผู้ปกครองเณรอีก 3 คน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โคกงาม จ.เลย ว่า บุตรชายของตนเองและบุตรชายของเพื่อนบ้าน ถูกเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ศูนย์ปฎิบัติธรรม ต.โพนสูง กระทำอนาจารสำเร็จความใคร่ลูกชายที่บวชเป็นเณร และขอเอาเรื่องถึงที่สุด

นางส้ม (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนให้ลูกชายไปบวชเณรที่สำนักสงฆ์ ศูนย์ปฎิบัติธรรม ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย เมื่อวันที่ 17 ก.ย.61 ที่ผ่านมา ผ่านมา 8 วันแล้ว ถูกเจ้าอาวาส กระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง จนลูกชายเณรเอ ทนไม่ไหวได้โทรมราหาเมื่อคืน ให้ช่วยรับกลับบ้านหน่อยไม่อยากบวชที่นี้แล้ว จึงได้ไปรับกลับบ้านพร้อมด้วยเพื่อนลูกชายที่บวชเณรอีก 3 รูป และสอบถามจนได้ความ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าอาวาส ที่ทราบว่าชื่อพระอาจารย์ดำ เท่านั้น ชื่อจริงไม่ทราบ

เณรเอ เล่าว่า ตนเองโดนกระทำอนาจารครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 ก.ย. โดยเจ้าอาวาส เรียกไปที่บริเวณนอนด้วยที่ลานข้างกุฎิที่เป็นห้องกระจก บอกว่าร่างกายต้องปัดเป่าอาถรรพ์ที่อยู่ในตัว จากนั้นได้ใช้มือลูบคลำที่อวัยวะเพศ และดูดหัวนมตนเอง และใช้ปากอมอวัยวะเพศ จนตนเองและเจ้าอาวาสสำเร็จความใคร่ และสั่งไม่ให้ไปบอกใคร เด็ดขาดและยึดโทรศัพท์มือถือไม่ให้ติดต่อกับใคร จนมาครั้งที่สองเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็โดนในลักษณะเดียวกัน จนตนเองทนไม่ไหวคิดหนีกลับบ้านแต่มือถือถูกเจ้าอาวาส ยึดไปไม่สามารถติดต่อทางบ้านได้

นอกจากเณรเอแล้ว ยังมีเณรบี อายุ 16 ปี เล่าว่า ตนเองบวชเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ป่านมา ช่วงเวลา 3-4 ทุ่ม ถูกเจ้าอาวาส เรียกไปพบที่กุฎิจากนั้นได้ใช้มือลูบคลำตามร่างกายสำเร็จความใคร่ตัวเองจนเสร็จ และสั่งไม่ให้ไปบอกใครเด็ดขาด และมีการข่มขู่อีกด้วย ซึ้งก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 เดือน ก่อนที่ตนเองจะไปบวชเณร เพื่อได้ชวนไปเที่ยวที่สำนักสงฆ์นี้ ถูกเจ้าอาวาส ทำการลูบไล้และลูบคลำ จนตัวเองกลัวไม่กล้าเข้าสำนักสงฆ์ แต่โดนเจ้าอาวาส บอกว่ารักคนเดียวไม่เคยทำกับใคร และในตัวมีสิ่งไม่ดีต้องมาบวช จึงเชื่อและบวชเณรมาได้ประมาณ 8-9 วัน จนมาถูกกระทำเป็นครั้งที่ 2 จนทนไม่ไหวต้องหนีออกมาพร้อมกับเณรเอและเพื่อนเณรอีก 2 คน

ส่วนทางคดีความผู้เสียหายทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องสอบต่อหน้า สหวิชาชีพ และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook