ตำรวจเร่งเดินหน้าไขคดี นักท่องเที่ยวสาวจีนตายปริศนาคาน้ำตก

ตำรวจเร่งเดินหน้าไขคดี นักท่องเที่ยวสาวจีนตายปริศนาคาน้ำตก

ตำรวจเร่งเดินหน้าไขคดี นักท่องเที่ยวสาวจีนตายปริศนาคาน้ำตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ยังเดินหน้าหาหลักฐานคลี่คลายคดีการตายปริศนาของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน โดยมุ่งไปที่ประเด็นฆาตกรรมอำพราง

ความคืบหน้าคดี น.ส.ไล เจียง อายุ 28 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งถูกพบกลายเป็นศพอยู่บริเวณแอ่งน้ำชั้น 1 ของน้ำตกโตนงาช้าง เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังเร่งพิสูจน์หาความจริงถึงสาเหตุของการเสียชีวิตว่ามาจากอุบัติเหตุ ฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม แต่จากแนวทางการสืบสวนขณะนี้มีน้ำหนักไปที่ฆาตกรรมอำพราง ซึ่งน่าจะเป็นฝีมือของชายชาวจีนต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบซึ่งยังคงปฏิเสธ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และชุดสืบสวนของตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่และตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา ได้นำนักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปดำน้ำบริเวณแอ่งน้ำชั้น 1 ซึ่งเป็นจุดพบศพอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

โดยเฉพาะก้อนหินลักษณะต้องสงสัยที่อาจจะใช้ทำร้ายผู้ตายก่อนที่จะโยนศพลงน้ำอำพรางคดี และเจ้าหน้าที่ได้เก็บก้อนหินขนาดใหญ่ไปตรวจสอบ 1 ก้อน

>> ส่อพิรุธ! “สาวจีน” ตกน้ำตกโตนงาช้างดับ สงสัยถูกฆาตกรรม นำตัวเพื่อนชายสอบเครียด

นอกจากนี้บริเวณโขดหินและใบไม้ พบคราบต้องสงสัยคล้ายเลือดกระเซ็นอยู่หลายจุดด้วย และการมาดำน้ำค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมในครั้งนี้ ได้มีน้าชายของผู้ตายซึ่งเดินทางมาจากประเทศจีนได้ มาร่วมสังเกตการณ์ด้วยส่วนพ่อกับแม่จะเดินทางมาในวันพรุ่งนี้ เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติม

ส่วนผลการชันสูตรศพเริ่มออกมาบ้างแล้ว เช่นการตรวจภายในช่องคลอดไม่พบคราบอสุจิหรือร่องรอยการถูกข่มขืน แต่ผลการตรวจอย่างละเอียดว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายหรือไม่ จุดไหนบ้าง และสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นคาดว่าจะออกมาในอีก 1-2 วันนี้ รวมทั้งผลตรวจลายนิ้วมือแฝงที่พาสปอร์ตของผู้ตาย ซึ่งจะทำให้คดีนี้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ในขณะที่ชายชาวจีนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย และพบว่ามีความสัมพันธ์กับผู้ตายนั้นยังอยู่ในความดูแลของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองซึ่งยังคงปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องและไม่เคยรู้จักกับผู้ตาย ซึ่งสวนทางกับคำให้การของพยานแวดล้อมที่พบว่าทั้งคู่นัดเจอกันที่น้ำตกโตนงาช้างในวันเกิดเหตุ

>> ผงะ! พบศพผู้หญิงเปลือยท่อนล่าง ในแอ่งน้ำตกโตนงาช้าง จ.สงขลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook