สาวผวาถูกข่มขืน หนุ่มทำเนียนย่องเข้าห้อง ดูวงจรปิดเหมือนเมาไม่จริง

สาวผวาถูกข่มขืน หนุ่มทำเนียนย่องเข้าห้อง ดูวงจรปิดเหมือนเมาไม่จริง

สาวผวาถูกข่มขืน หนุ่มทำเนียนย่องเข้าห้อง ดูวงจรปิดเหมือนเมาไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาเปิดประตูห้องสาวเข้าไปเจอ 2 สาว เดินเข้าไปฉี่แล้วออกมา ไปเช็คกล้องวงจรปิดดูไม่เมาจริง โร่แจ้งตำรวจกลัวคราวหน้าจะถูกบุกข่มขืน

(27 ก.ย.) พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งจาก น.ส.อังคณา อายุ 29 ปี ที่เช่าห้องพักอาศัยอยู่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. วันเดียวกันนี้ ขณะที่ตนไม่อยู่ในห้อง แต่มีเพื่อนสาว น.ส.อนุสรา อายุ 29 ปี นักร้องคาเฟ่ นอนอยู่กับพี่สาว 2 คน ปรากฏว่าได้มีชายปริศนาเปิดประตูเดินเข้าไปให้ห้องเฉย

เนื่องจากผู้พักอาศัยไม่ได้ไม่ได้ล็อกประตูไว้ เมื่อชายคนดังกล่าวเดินเข้าไปและเห็น 2 สาวนอนอยู่ในห้อง จึงทำทีเป็นเมา ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ หายไปนานประมาณ 3 นาที แล้วเดินกลับออกมา แล้วออกจากห้องไป พร้อมกับค่อยๆ ปิดประตูเสียงเบา

เบื้องต้น น.ส.อนุสรา ที่อยู่ในเหตุการณ์ คิดว่าเป็นคงคนเมาเข้าห้องผิดแล้วแวะมาเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อมาเช็คดูกล้องวงจรปิดพบว่าหนุ่มคนคนดังกล่าวยังดูมีสติดี พยายามปิดประตูเบาๆ ก่อนที่จะเดินกลับไปห้องพักที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จึงเกิดความกลัว เกรงว่าจะเป็นอันตรายหรือถูกกระทำชำเราได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ

news11-1หนุ่มต้องสงสัยยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับว่าเมาจริงๆ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้เดินทางไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว ก่อนจะเรียก นายวสันต์ อายุ 30 ปี ที่พักอาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้องเกิดเหตุ เป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ตรวจสอบพบว่ายังมีกลิ่นสุราโชยออกมา จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด

ทั้งนี้ นายวสันต์ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนนี้เมาหนักมาก ตนอาจจะละเมอเข้าห้องผิด แต่ก็ต้องขอโทษหญิงสาวเจ้าของห้องด้วย ทั้งนี้ น.ส.อังคณา กล่าวว่า ในเมื่อนายวสันต์เมาสุราจริง ก็คงไม่ถือโทษอะไร แต่ให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนแยกย้ายกันกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook