บุกจับผัวเมียซุกยาบ้ากลางรีสอร์ทร่วม 300 เม็ด-อ้างเพื่อนฝากขาย

บุกจับผัวเมียซุกยาบ้ากลางรีสอร์ทร่วม 300 เม็ด-อ้างเพื่อนฝากขาย

บุกจับผัวเมียซุกยาบ้ากลางรีสอร์ทร่วม 300 เม็ด-อ้างเพื่อนฝากขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26  ก.ย. 61 )  พ.ต.ต.จารุเดช  แดงชาติ สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน  สั่งการไปยัง ร.ต.ต.สมศักดิ์ โพธิ์ราช รองสารวัตรปราบปราม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปักกลด  เข้าตรวจค้นในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี    

หลังจากที่สายแจ้งพบยาบ้ายังไม่ทราบจำนวนอยู่ห่อกระดาษสีน้ำตาลซุกใต้หมอนบนเตียงนอนในห้องพักเลขที่ 16  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยตรวจสอบ    

หลังจากนั้นสืบทราบว่าผู้ที่พักห้องเลขที่ 16 ได้ย้ายออกมาช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมาเช่าห้องเลขที่ 23 จึงให้พนักงานทางรีสอร์ทเคาะเรียกแต่ไม่ยอมเปิดเจ้าหน้าที่เกรงไหวตัวทันจึงรีบแสดงตัวเปิดห้องเข้าไปเพื่อทำการเข้าขอตรวจค้น พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายกำลังปีนออกทางหน้าต่างเพื่อหลบหนี แต่เจอเจ้าหน้าที่ล้อมตะครุบตัวไว้ได้

ทราบชื่อต่อมา นายสะอ้าน อายุ 34 ปี และ นางสาวจรินทร อายุ 26  ปี ค้นในห้องดังกล่าวพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด และได้ทำการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองได้มาเปิดห้องพักเลขที่ 16 ไว้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ 

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาตรวจค้นห้องดังกล่าวพบซองกระดาษสีน้ำตาลซุกใต้หมอนตามที่สายแจ้งไปจริง เปิดซองพบยาบ้าบรรจุถุงพสาสติก 3 ถุง โดยถุงแรก 96 เม็ด ถุงที่สอง 99เม็ด และ ถุงที่สาม 97 เม็ด  รวมทั้งสิ้น 292 เม็ด     

โดยนายสะอ้าน ให้การว่าตนเองกับแฟนตั้งใจจะมาหางานทำในพื้นที่บ่อวิน ระหว่างนั้นได้รู้จักเพื่อนที่อยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ได้ฝากยาดังกล่าวมาเพื่อให้ช่วยจำหน่ายเสร็จแล้วค่อยโอนเงินให้ทีหลัง ซึ่งตนรับของยาบ้ามา 300 เม็ด และได้แบ่งมาเสพกับแฟน   ยังไม่ทันได้จำหน่ายใคร ซึ่งรอลูกค้าที่เพื่อนเป็นคนติดต่อให้เข้ามาเอาของ  แต่ก็มาถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวได้ก่อน   จึงควบคุมตัวผู้ทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อวินดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ บุกจับผัวเมียซุกยาบ้ากลางรีสอร์ทร่วม 300 เม็ด-อ้างเพื่อนฝากขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook