น้าสาวเล่านาทีสลด คนร้ายบุกจ่อยิงหลานชายดับ แม้ตนเองยกมือไหว้ขอชีวิต

น้าสาวเล่านาทีสลด คนร้ายบุกจ่อยิงหลานชายดับ แม้ตนเองยกมือไหว้ขอชีวิต

น้าสาวเล่านาทีสลด คนร้ายบุกจ่อยิงหลานชายดับ แม้ตนเองยกมือไหว้ขอชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้ายขี่รถจยย.ประกบยิงหนุ่มช่วยแม่ขายต้มเลือดหมูเสียชีวิต แม้น้าสาวยกมือไหว้ขอชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 04.30 น. สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ญาตินำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ม.2 ภายใน ซ.วัดมะขาม ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อหน้าร้านเปิดเป็นร้านขายหมูปิ้ง และต้มเลือดหมูพบเพียงกองเลือดและหมวกกันน็อกตกอยู่จำนวน 1 ใบ เตาถ่านและกล่องใส่หมูปิ้งกระเด็นกระจัดกระจาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายอนุศร อายุ 25 ปี ญาตินำส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด  หลัง 1 นัด กลางอกจำนวน 2 นัด

จากการสอบสวน น.ส.สมศรี อายุ 46 ปี น้าผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังติดเตาถ่านเพื่อเตรียมขายหมูปิ้งหน้าบ้าน และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้ตายซึ่งเป็นหลานชาย เพิ่งกลับมาจากตลาดรังสิตหลังจากไปซื้อของ เพื่อเตรียมมาให้แม่ขายต้มเลือดหมูที่ร้านอยู่ติดกัน

ขณะที่หลานชายกำลังจอดรถจยย.ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้จยย.เป็นยานพาหนะสวมเสื้อคลุมสีดำ โดยที่คนซ้อนท้ายได้ลงจากรถ ก่อนกระหน่ำยิงใส่หลานตนเองกระสุนเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด จนหลายชายล้มลง และพยายามกระเสือกกระสนเพื่อเข้าไปภายในบ้าน ก่อนที่คนร้ายจะยิงใส่ที่หลังอีก 1 นัด

ตนเองจึงยกมือไหว้ขอให้คนร้ายอย่ายิงซ้ำ ก่อนที่จะหลบไปอยู่หลังโต๊ะม้าหินหลังร้าน กระทั่งหลานชายหงายหน้าขึ้นเพื่อขอชีวิต คนร้ายจึงยิงใส่ในลักษณะเผาขนใส่หน้าอกอีกจำนวน 2 นัด ก่อนจะขึ้นจยย.หลบหนีไปมุ่งหน้าถนนติวานนท์ ตนเองจึงไปร้องเรียกประชาชนใกล้เคียงเพื่อนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่พลเมืองดีใกล้เคียง เปิดเผยว่าคนร้ายได้มาวนเวียนหน้าร้านแล้ว 1 รอบ แต่ไม่พบผู้ตายจึงขับรถเข้าไปภายในซอยวัดมะขาม ก่อนที่จะพบว่าผู้ตายขับรถออกมาจากซอยเส้นทางลัด หลังจากกลับจากซื้อของที่ตลาดให้แม่

ทางด้าน นายปรีชา อายุ 59 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้รถจยย.ของตนเองได้ถูกคนร้ายลักทรัพย์ไปเมื่อวันที่ 16 ส.ค. กระทั่งได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สวนพริกไทย กระทั่งลูกชายทำการสืบหาเบาะแสด้วยตนเอง จนสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไปจับกุมคนร้ายได้จำนวน 2 คน พร้อมของกลางเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้าย และให้ชุดสืบสวนสอบปากคำพยานตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวคนร้าย

เบื้องต้น ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ความขัดแย้งส่วนตัว และความแค้นที่ผู้ตายเป็นผู้แจ้งจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์รถจยย.ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการพิสูจน์ทราบ และเร่งติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook