แม่ตามหาลูกชายวัย 41 ปี ป่วยคิดสั้นกระโดดน้ำ เจ้าหน้าที่ค้นหานาน 2 ชั่วโมง พบเป็นศพ!

แม่ตามหาลูกชายวัย 41 ปี ป่วยคิดสั้นกระโดดน้ำ เจ้าหน้าที่ค้นหานาน 2 ชั่วโมง พบเป็นศพ!

แม่ตามหาลูกชายวัย 41 ปี ป่วยคิดสั้นกระโดดน้ำ เจ้าหน้าที่ค้นหานาน 2 ชั่วโมง พบเป็นศพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดใจ หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี ป่วยโรคซึมเศร้า ประกอบกับเครียดปัญหาสุขภาพกลัวตัวเองเดินไม่ได้ ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์เข้าวัด ก่อนเดินไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แม่เผยเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้งแต่มีคนห้ามไว้ตลอด กระทั่งแอบขี่รถออกจากบ้านมาจบชีวิตตนเองในที่สุด

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้รับแจ้งจากนายวิเดช อินเกลี้ยง อายุ 55 ปี ว่ามีคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ที่บริเวณท่าน้ำวัดถาวรวราราม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบนายวิเดช ซึ่งเป็นผู้โทรศัพท์แจ้งเรื่อง ชี้ให้ดูจุดที่ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนจะเดินคล้ายคนเหม่อลอยไปที่ริมแม่น้ำแม่กลองแล้วหันมายกมือไหว้พระพุทธรูปที่อยู่ในศาลา จากนั้นชายคนดังกล่าวได้กระโดดหายลงไปในแม่น้ำทันที

โดยนายวิเดชกล่าวว่า ตอนแรกตนคิดว่าชายคนดังกล่าวมาหาปลา แต่เห็นจมหายไปนานผิดปกติจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ หลังทำการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงออกค้นหาโดยกระจายกำลังกัน เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงและมีจุดที่คาดว่าร่างของชายคนดังกล่าวจะไปติดอยู่หลายจุด โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ก็ยังไม่พบ

กระทั่งมีหญิงสูงอายุคนหนึ่งเข้ามาสอบถามลักษณะของชายคนที่กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ก่อนจะบอกว่าชายคนดังกล่าวเป็นลูกชายของตน ชื่อนายเกียรติพงศ์ นันท์ประชา อายุ 41 ปี ซึ่งนายเกียรติพงศ์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หมอต้องให้ทานยาอย่างสม่ำเสมอ

เมื่อหลายเดือนก่อนนายเกียรติพงศ์เกิดอาการแขนขาไม่ค่อยมีแรง และเกิดความกังวลว่า ตนเองจะป่วยเป็นอัมพาต จึงได้พยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ได้พยายามจะกระโดดสะพานสมเด็จพระสังฆราช แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือไว้ได้ทัน กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมานายเกียรติพงศ์ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน และมาก่อเหตุกระโดดน้ำฆ่าตัวตายดังกล่าว

หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดำน้ำค้นหาอยู่นานเกือบหนึ่งชั่วโมงแต่ยังไม่พบร่างของนายเกียรติพงศ์ ทางแม่ของนายเกียรติพงศ์ได้ไปจุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในวัดถาวรวราราม เพื่อขอให้พบร่างของลูกชาย

จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ก็พบร่างของนายเกียรติพงศ์ ติดอยู่ที่โป๊ะลอยน้ำสำหรับให้อาหารปลา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่นายเกียรติพงศ์ตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเพียง 200 เมตร

จึงนำร่างขึ้นจากน้ำให้แพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาทำการชันสูตร เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ ประกอบกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้กับญาติรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook