หนุ่มใหญ่เครียด! ปีนหอกระจายเสียงสูงกว่า 25 เมตรหวังฆ่าตัวตาย เหตุโดนกีดกันไม่ให้เจอลูก

หนุ่มใหญ่เครียด! ปีนหอกระจายเสียงสูงกว่า 25 เมตรหวังฆ่าตัวตาย เหตุโดนกีดกันไม่ให้เจอลูก

หนุ่มใหญ่เครียด! ปีนหอกระจายเสียงสูงกว่า 25 เมตรหวังฆ่าตัวตาย เหตุโดนกีดกันไม่ให้เจอลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เครียดปีนหอกระจายเสียงของวัดสูงกว่า 25 เมตรหวังฆ่าตัวตายเพื่อจบปัญหาที่อดีตภรรยากีดกันไม่ให้คุยกับลูกสาว แม่ และน้ามาช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนหยุดโวยวายส่งเสียงดัง ซึ่งบรรยากาศในวัดได้มีประชาชนจำนวนมากมาเฝ้าติดตามสถานการณ์และมาให้กำลังใจ

วันที่ 23 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายคลุ้มคลั่งและอาการเมาสุรา ปีนขึ้นไปบนห้อกระจายเสียงวัดสองห้อง พยายามจะกระโดดฆ่าตัวตาย

จึงได้ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุภายในวัดสองห้อง พื้นที่ ม.13 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พบชายขึ้นไปนั่งอยู่บนหอกระจายเสียงของวัดสองห้อง ซึ่งมีความสูงประมาณ 25 เมตร นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ทรงผมตัดเกรียน

ด้านล่างได้พบกับนายเฉลิม อายุ 54 ปี และเป็นสมาชิก อบต.ห้วยขวาง ซึ่งเป็นน้าของชายที่ปีนอยู่บนหอกระจายเสียงวัดสองห้อง จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อนายสมคิด อายุ 45 ปี ม.13 ต.ห้วยขวาง มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

เล่าว่านายสมคิด เมื่อช่วงเย็นได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน ไป 2 กลมและนายสมคิดบ่นว่าเครียดที่ติดต่อลูกสาววัย 3 ขวบไม่ได้เนื่องจากถูก อดีตภรรยาที่เลิกรากันไปกีดกันไม่ให้ติดต่อและบ่นคิดถึงลูก

เนื่องจากนายสมคิดได้แยกทางกับอดีตภรรยาไปกว่า 2 ปีแล้ว และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนอายุประมาณ 3 ขวบ เพราะช่วงที่เลิกรากันไปใหม่ๆ กับภรรยาได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ก็ติดต่อกับลูกสาวได้พูดคุยทางโทรศัพท์ได้

มาช่วงหลังติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ทางเฟสบุ๊คก็ติดต่อไม่ได้ จึงเกิดความเครียด ช่วงเวลาประมาณ 23.20 น.ได้แอบปีนขึ้นไปบนหอกระจายเสียงวัดสองห้องคิดจะฆ่าตัวตาย

ทางเพื่อนที่ร่วมวงได้เรียกให้ลงมาแต่นายสมคิดไม่ยอมลง จึงได้ไปตามญาติๆ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ให้มาช่วยนำนายสมคิดลงมาจากหอกระจายเสียงของวัดสองห้อง

ในส่วนทางเพื่อนๆ ญาติ แม่ และน้า มาช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนนายสมคิดหยุดโวยวายส่งเสียงดัง ซึ่งบรรยากาศในวัดได้มีประชาชนจำนวนมากมาเฝ้าติดตามสถานการณ์และมาให้กำลังใจนายสมคิด

จนมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และรถแสงสว่างเทศบาลนครนครปฐมพร้อมอุปกรณ์เบาะรองด้านล่างและเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปด้านบนพร้อมอุปกรณ์เชือกเพื่อที่จะนำไปผูกกับตัวนายสมคิด เพื่อที่จะนำตัวลงมาด้านล่าง

เนื่องจากนายสมคิด มีอาการเมามากต้องประคองตัวเองไม่ได้ ยืนเซซ้าย เซขวา ทางเจ้าหน้าที่พยายามนำตัวลงมาใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำนายสมคิดลงมาจากหอกระจายเสียงวัดสองห้องได้อย่างปลอดภัย

ชาวบ้านที่มามุงดูให้กำลังใจต่างตบมือแสดงความยินดีที่ลงมาได้อย่างปลอดภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปีนขึ้นไปช่วยในครั้งนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook