ชาวบ้านผวา-ตีนแมวอาละวาด ย่องชิงทรัพย์บ้านเรือนคืนเดียว 3 หลัง

ชาวบ้านผวา-ตีนแมวอาละวาด ย่องชิงทรัพย์บ้านเรือนคืนเดียว 3 หลัง

ชาวบ้านผวา-ตีนแมวอาละวาด ย่องชิงทรัพย์บ้านเรือนคืนเดียว 3 หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ก.ย. 61 )  ร.ต.อ.วรวัตต์  อักษร รองสารวัตรสืบสวน สภ.บ้านบ้านเป็ด เข้าตรวจสอบ ภายในหมู่บ้านทรัพย์สมบูรณ์ ม.13 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง  จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

โดยพบกับ นางภัคษิมณฐ์  อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ช่วงเวลา ประมาณ 23.00 น. ( 19 ก.ย. ) ตนก็ได้ทำกิจวัตรประจำวันในบ้านอยู่ จนถึงช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ก็ได้ยินเสียง สุนัขเห่าภายในซอย แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ประกอบกับช่วงนั้นฝนตกกับฟ้าร้องตลอดคืน

พอรุ่งเช้ากำลังจะ ออกไปทำงาน ก็พบกับประตูบ้านซึ่งไม่ได้ล็อค แต่ตนมั่นใจว่าก่อนขึ้นนอนได้ลงมาล็อคประตูแล้ว จากนั้น ได้เดินดูรอบบ้าน ก็พบลูกกรงเหล็กหน้าต่างถูกงัด คาดว่าคนร้ายจะเข้าผ่านทางหน้าต่าง แล้วไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน ได้เพียงเงินสดเพียง 1,500 บาท เท่านั้น ส่วนบัตรและเอกสารสำคัญ คนร้ายก็ได้นำไป ทิ้งที่ข้างรั้วบ้าน

นอกจากนี้บ้านของ นายพิชัย อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านและรถยนต์คันดังกล่าวเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ( 19 ก.ย. ) ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เข้ามาในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นเสียงที่ไม่คุ้นเคย เพราะเป็นท่อดัดแปลงเพราะในซอยนี้ มีรถจักรยานยนต์ไม่กี่คันเท่านั้น

ประกอบกับฝนตกหนักและฟ้าร้องตลอดทั้งคืน เลยไม่ได้ยินเสียง รุ่งเช้าแฟน ได้มาทำความสะอาดหน้าบ้าน ก็เห็นแผ่นกระจกรถยนต์ที่โดนงัด ตกอยู่ข้างรถยนต์ จึงรีบตรวจสอบภายใน รถก็ไม่พบสิ่งของที่หายไป เว้นแต่เพียงแฟลชไดร์ฟ และหูฟังที่หายไป และไม่ใช่เพียงบ้านตนเท่านั้น เพื่อนบ้าน ที่อยู่ในซอยเดียวกันอีกหลัง ก็โดนลักษณะเช่นเดียวกันกับตน คาดว่า คนร้ายจะเข้ามาขโมยทุกหลังอาศัยจังหวะช่วงฝนตกหนักในการก่อเหตุ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านผวา-ตีนแมวอาละวาด ย่องชิงทรัพย์บ้านเรือนคืนเดียว 3 หลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook