ฝนตกเป็นเหตุ-รถยนต์พุ่งชนท้ายกัน 4 คันรวด บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ฝนตกเป็นเหตุ-รถยนต์พุ่งชนท้ายกัน 4 คันรวด บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ฝนตกเป็นเหตุ-รถยนต์พุ่งชนท้ายกัน 4 คันรวด บาดเจ็บสาหัส 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุรินทร์ เกิดอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด เหตุฝนตกหนักทัศนวิสัยไม่ดี ทำให้รถยนต์พุ่งชนท้ายกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

20 กันยายน 2561 เวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจาก ศูนย์นเรนทร 1669 สุรินทร์ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน จำนวน 4 คัน มีผู้บาดเจ็บติดภายใน

บนถนนสาย 24 สีคิ้ว อุบลราชธานี บริเวณใกล้เคียงกับวัดตาเบา ต.ตาเบา อ.ปราสาท มุ่งหน้าสู่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จากนั้นได้ประสานร้อยตำรวจเอก ทัศนันท์ อินทร์งาม ร้อยเวรสอบสวนประจำวัน สถานีตำรวจภูธรปราสาท และหน่วยกู้ชีพกังแอน

พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง จากสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ รถกู้ชีพ อบต.หนองใหญ่และรถพยาบาล ระดับสูงAdvance โรงพยาบาลปราสาท รีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ จำนวน 4 คัน ชนท้ายกัน เป็นรถกระบะ 2 คัน รถ 6 ล้อ บรรทุกน้ำบรรจุขวดตกอยู่ข้างทาง มีผู้ติดภายใน 1ราย และรถพ่วง อีก 1 คัน รวมทั้งหมด 4 คัน

ประกอบด้วย รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น d-max สีบรอนซ์ ทะเบียน369 สุรินทร์, รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ Ford สีบรอนซ์ ทะเบียน ผอ604 นครราชสีมา, รถบรรทุก 6 ล้อ ของบริษัทพี.ซี.อาร์ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-7632 สุรินทร์

และรถบรรทุกพ่วงแม่-ลูก ทะเบียนตัวแม่ 83-5448 อุบลฯ ตัวลูกทะเบียน 83-5449 อุบลฯ คาดด้วยสติ๊กเกอร์ ไชยมงคลพืชผล ส่วนผู้บาดเจ็บมี 1 คน เป็นผู้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกน้ำบรรจุขวด ซึ่งเป็นผู้ขับรถส่งน้ำเพียงคนเดียว มีอาการอ่อนแรง มีแผลแตกที่ศีรษะ

อยู่ภายในเก๋งรถด้านหน้า หน่วยกู้ชีพให้การช่วยเหลือออกมาได้ และส่งต่อให้รถพยาบาลโรงพยาบาลปราสาท นำส่งห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 50 ปี แพทย์ให้พักรักษาตัว

จากการสอบถามนายประยา อายุ 51 ปี คนขับรถยนต์กระบะฟอร์ดบอกว่า ตนเองเดินทางมาจากอำเภอหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อไปทำธุระที่ จ.ศรีสะเกษ

พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถยนต์ ด้านหน้าเป็นรถกระบะ Isuzu d-max ตนเองสังเกตเห็นว่ารถคันหน้าจะเลี้ยวเข้าซอยหมู่บ้าน จึงชะลอความเร็ว และในขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

ในขณะที่กำลังชะลอให้รถคันหน้าเลี้ยว อยู่ๆ ก็มีเสียงดังตูมสนั่นด้านท้ายรถของตนเอง และยังมีเสียงตูมสนั่นอีกครั้ง เป็นรถพ่วงพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถของตน ส่วนตนก็พุ่งชนท้ายรถปิกอัพคันหน้ากำลังจะเลี้ยวมีรถชนท้ายกันถึง 4 คัน

ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงลงมาตรวจสอบ และพบว่ามีคนเจ็บแค่เพียงคนเดียวคือนายพงษ์ศักดิ์ เป็นคนขับรถ 6 ล้อ จึงได้โทรแจ้ง 1669 ศูนย์นเรนทร เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งในขณะนั้นยังคงมีฝนตกอย่างหนักและการจราจรติดขัด ทัศนวิสัยการมองเห็นไม่ดี

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ร.ต.อ.เอกทัศนันท์ อินงาม ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปราสาท จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook