อุกฉกรรจ์-มือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. ใส่หนุ่มกลางห้องเช่าต่อหน้าแฟนสาว

อุกฉกรรจ์-มือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. ใส่หนุ่มกลางห้องเช่าต่อหน้าแฟนสาว

อุกฉกรรจ์-มือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. ใส่หนุ่มกลางห้องเช่าต่อหน้าแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ก.ย. 61 )  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณห้องเช่าใกล้สำนักงานพรรคชาติไทยพัฒนา หมู่ที่ 2 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยพบเป็นห้องเช่าที่เปิดให้เช่าบริเวณห้องที่ 1 ด้านหน้าห้องพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก กระจกบานเกล็ดหน้าต่างด้านหน้าแตกพังเสียหาย ภายในห้องยังพบปลอกประสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ใกล้กับผ้าห่มติดขอบประตูอีก 1 ปลอก

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายไพโรจน์ อายุ 30 ปี ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทองไปก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องตนถูกยิงด้วยอาวะปืนเข้าที่ไหล่ขวา ชายโครงขวา รวม 3 นัด ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ห้องพักใกล้เคียงทราบว่าเมื่อช่วงกลางดึกได้ยินเสียงปืนดัง3-4 นัดจึงเปิดไฟและประตูบ้านออกมาดู ก็พบนายไพโรจน์ถูกยิงอยู่ภายในห้องเช่าแต่ไม่เห็นคนร้าย จึงรีบแจ้งไปยังโรงพยาบาลโพธิ์ทองให้นำรถมารับตัวไป ซึ่งปกติผู้ที่ถูกยิงก็ไม่น่าจะมีเรื่องทะเลาะเบาแว้งกับใคร มีเพียงมีปากเสียงกับแฟนบ้างเล็กน้อยเท่านั้น

ขณะที่ นางสาวไพรินทร์ อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้านและนายไพโรจน์แฟนหนุ่มยืนอยู่บริเวณหน้าต่างบานเกล็ด มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดก่อนที่ นายไพโรจน์ จะล้มลงตนจึงรีบตะโกนเรียกให้คนช่วย ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเพราะอะไรถึงถูกยิงเนื่องจากไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งมูลเหตุในการยิงครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว เนื่องจากแฟนสาวของผู้ถูกยิงมีผู้ชายมาติดพันหลายคน และเรื่องขัดแย้งในเรื่องธุรกิจบางอย่าง

ซึ่งจากการสืบสวนและดูสถานที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บหรือแฟนสาวน่าจะเห็นมือปืนที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ แต่ยังมีการให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ที่คล้ายปิดบังเรื่องบางอย่างไว้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนหามูลเหตุและผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

                                                               

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อุกฉกรรจ์-มือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. ใส่หนุ่มกลางห้องเช่าต่อหน้าแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook