รวบวินจักรยานยนต์ลวงเด็ก หวังข่มขืนในรั้ววัด ย่านสายไหม

รวบวินจักรยานยนต์ลวงเด็ก หวังข่มขืนในรั้ววัด ย่านสายไหม

รวบวินจักรยานยนต์ลวงเด็ก หวังข่มขืนในรั้ววัด ย่านสายไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบวินจักรยานยนต์หื่น ลวงเด็ก 9 ขวบ หวังข่มขืนในห้องน้ำวัด ย่านสายไหม

เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) ร.ต.อ.สาธิต เผ่าแก้ว รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิง อายุ 9 ปี ถูกข่มขืนในห้องน้ำ ภายในวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ โดยคนร้ายได้หลบหนีไปจึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องน้ำหลังกุฏิ 2 ลักษณะเป็นห้องน้ำภายนอกอาคาร ห้องที่ 3 จากขวา

ก่อนจะพบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 9 ปี มีพระสงฆ์คอยดูแล เจ้าหน้าที่จึงติดต่อผู้ปกครองก่อนพาไปที่ สน.สายไหม จากการสอบถามพระทราบว่าคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อวินรถจักรยานยนต์ ลักษณะผมยาว ไว้หนวด จึงเร่งออกสืบและติดตามตัว

ขณะที่พระสงฆ์รูปหนึ่งให้การว่า ได้พบเห็นชายเป็นวินจักรยานยนต์มากับเด็กนักเรียนผู้หญิง แต่ไม่ได้คิดอะไร ต่อมาได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากในห้องน้ำ อาตมาจึงคว้าท่อนเหล็กวิ่งไปช่วยเหลือเมื่อไปถึงหน้าประตูจึงใช้เหล็กเคาะเรียกให้ออกมา และพยายามงัดประตู ชายคนดังกล่าววิ่งสวนออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะขี่รถ หลบหนีไป อาตมาจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม สามารถจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้ จึงขับรถติดตามกระทั่งพบ นายปัญญา อายุ 45 ปี ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.สายไหม สำหรับคดีนี้ถือเป็นเยาวชนจึงต้องสอบสวนพร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อความถูกต้องในการแจ้งข้อหา

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่าได้รับ ด.ญ.เอ มาจากโรงเรียนเพื่อไปส่งที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5 แต่ระหว่างทางตนปวดปัสสาวะจึงแวะเข้าห้องน้ำในวัดออเงิน ส่วนเด็กนั่งรออยู่บนรถ จากนั้นตนได้เรียกเด็กเข้ามาในห้องน้ำแล้วปิดประตูล็อคกลอนทันที ก่อนจะถอดกางเกงตัวเองออกทั้งหมด แต่เด็กเกิดร้องเสียงดัง และมีคนมาเคาะประตู จึงเปิดประตูแล้ววิ่งหลบหนีออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook