เปิดใจสาวเจ้าของเก๋ง สีกระเด็นใส่ทั้งแถบ โชว์วงจรปิดตามหาปิกอัพคู่กรณี

เปิดใจสาวเจ้าของเก๋ง สีกระเด็นใส่ทั้งแถบ โชว์วงจรปิดตามหาปิกอัพคู่กรณี

เปิดใจสาวเจ้าของเก๋ง สีกระเด็นใส่ทั้งแถบ โชว์วงจรปิดตามหาปิกอัพคู่กรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าสาวขายโทรศัพท์มือถือเปิดใจประเด็นเจอแจ็คพ็อต รถคู่กรณีเหยียบถังสีน้ำมันระเบิด กระเด็นสาดใส่เก๋งป้ายแดงเละทั้งแถบ พร้อมโชว์ภาพวงจรปิดรถคู่กรณี วอนให้ออกมาพูดความจริง

จากกรณีที่หญิงสาวได้โพสต์แชร์เหตุการณ์ที่ทำให้เข่าแทบทรุด หลังเสร็จจากการทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแล้วเดินกลับมาที่จอดรถยนต์ป้ายแดงของตัวเอง กลับพบว่ามีสีสาดกระเด็นเลอะไปทั้งแถบ โดยพบถังสีระเบิดคล้ายถูกรถเหยียบอยู่ห่างออกไปราวๆ 10 เมตร ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว แต่เป็นภาพรถยนต์ต้องสงสัยที่น่าจะเป็นคู่กรณีที่ขับรถเหยียบถังสี ทำให้ถังระเบิดและกระเด็นเลอะรถยนต์ป้ายแดง โดยที่รถคู่กรณีคันดังกล่าวมีพยานพบเห็นว่าไม่ได้หยุดลงมาดูสิ่งที่เกิดขึ้น ทำแค่เพียงหยุดชะลอดูเล็กน้อย แล้วขับออกจากห้างสรรพสินค้าไป

ผู้สื่อข่าวยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.รัตนา อายุ 32 ปี เจ้าของรถยนต์ป้ายแดงที่เป็นผู้เสียหายในกรณีนี้ โดยเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังรู้สึกเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนเกิดเหตุมีพนักงานของห้างวิ่งเข้าไปบอกตนว่า มีรถปิกอัพของลูกค้าเหยียบถังสีน้ำมันที่พนักงานวางเอาไว้ ทำให้ถังสีระเบิดกระเด็นสาดใส่รถยนต์ของตน

เมื่อตนออกมาดูก็ต้องตกใจ เพราะรถยนต์เสียหายไปทั้งแถบ โดยรถยนต์คันนี้เพิ่งจะซื้อออกมาขับได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นตนเพียงแค่อยากจะทราบข้อเท็จจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น จึงอยากตามหารถปิกอัพคันดังกล่าวให้ออกมายอมรับความจริง เพราะตนสามารถรับผิดชอบเองได้ เพราะมีประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอยู่แล้ว

ซึ่งหลังจากนี้ น.ส.รัตนา กล่าวว่า คงจะนำรถยนต์ป้ายแดงกลับเข้าศูนย์ ปล่อยให้ทางประกันได้ทำการเคลมรถให้ อาจจะต้องใช้เวลาซ่อมแซมอีกประมาณ 1 เดือนกว่าจะแล้วเสร็จ

>> สาวแทบกรี๊ด! จอดเก๋งป้ายแดงไว้ห้าง ออกมาเจอสีดำกระเด็นเลอะทั้งแถบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook