รุมทึ้งแม่ค้าสติหลุด-หลังถูกสายลับล่อซื้อยาบ้า ยึดของกลาง 200 เม็ด

รุมทึ้งแม่ค้าสติหลุด-หลังถูกสายลับล่อซื้อยาบ้า ยึดของกลาง 200 เม็ด

รุมทึ้งแม่ค้าสติหลุด-หลังถูกสายลับล่อซื้อยาบ้า ยึดของกลาง 200 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ก.ย. 61 )  ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง สั่งการให้ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุด ป.ป.ส.ตำรวจภูธรลำปาง ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ชัยมงคล รอง.สว.กก.สส ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง.สว.กก.สส.

สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ  เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส.ที่1 ค่าย มทบ.32 ลำปาง นำโดย ร.ต.วิทูล วรกูล ได้วางแผนให้สายลับล่อซื้อยาบ้าจาก นางสาวเสาวนีย์ หรือ “เจ” อายุ 26 ปี ชาว ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จำนวน 1ถุง ( 200 เม็ด ) ราคา 4,500 บาท และได้นัดส่งยาบ้ากันบริเวณศาลาที่พัก ปากทางเข้าหมู่บ้านปงชัย ถนนทางเข้าเหมืองแม่เมาะ ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารธนบัตรลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีนางสาวเจ ขับ รถ จยย.นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ เมื่อมีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในสวนข้าวโพด ติดกับศาลาที่พักริมทางดังกล่าว ได้แสดงตัวและกรูเข้าตรวจค้น ทำให้นางสาวเจ ตกใจร้องไห้เสียงดังลั่น พร้อมกับพูดว่าหนูไม่รู้ มีคนใช้ให้หนูนำยาบ้ามาให้กับสายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเจ้าหน้าที่พยายามพูดปลอบใจเพื่อให้สงบสติอารมณ์ จากการตรวจค้นพบธนบัตรที่ล่อซื้ออยู่ในกระเป๋าสตางค์ จำนวน4,500 บาท เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับเอกสารที่ถ่ายไว้ พบหมายเลขตรงกัน จากการตรวจนับของกลางยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน มีจำนวน 192 เม็ด

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นางสาวเจ อ้างว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวที่ถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อ เป็นของนางมังคุด ที่อยู่ฝั่งประเทศเมียนมา เป็นคนสั่งให้ตนเองนำไปให้กับลูกค้า โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ และก่อนหน้านั้นได้ไปเก็บยาบ้าจำนวนดังกล่าว ที่มีคนนำไปวางไว้ให้ริมถนนใกล้กับรางรถไฟ บ้านแม่เมาะสถานี ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จนถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อจับกุมตัวพร้อมของกลาง

ซึ่งในแต่ละครั้งตนเองจะได้ค่าจ้างเป็นเงินครั้งละ 500 บาท ส่วนเงินที่เหลือทั้งหมดก็จะโอนเข้าบัญชีธนาคารของนางมังคุด และทำมาแล้ว 5 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่เมาะ ในข้อกล่าวหา “จำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รุมทึ้งแม่ค้าสติหลุด-หลังถูกสายลับล่อซื้อยาบ้า ยึดของกลาง 200 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook