หวาดเสียว! กิ่งไม้เสียบทะลุเก๋ง หลังถูกกระบะชนตกข้างทาง สาหัส 4 ราย

หวาดเสียว! กิ่งไม้เสียบทะลุเก๋ง หลังถูกกระบะชนตกข้างทาง สาหัส 4 ราย

หวาดเสียว! กิ่งไม้เสียบทะลุเก๋ง หลังถูกกระบะชนตกข้างทาง สาหัส 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ก.ย. 61 ร.ต.อ.มาโนช ปลอดขันเงิน รอง สว. (สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งและกระบะชนกันสองคัน บนถนนสายเอเชีย 41 ฝั่งขาขึ้น หลัก กม.ที่ 24 หมู่ 2 บ้านควนขนุน ต.วิสัยใต้ อ.สวี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีคนติดอยู่ภายในรถ 

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษน 9324 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับมีท่อนไม้เสียบทะลุเข้ามาในตัวรถ ติดกันพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง ตอนครึ่ง ทะเบียน บษ 4104 นครสวรรค์ สภาพพังยับเช่นกัน

โดยรถทั้งสองคันพุ่งตกอยู่ริมถนนเป็นคูน้ำลึกประมาณ 10 เมตร ในรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ด้านหน้า 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายมงคล บัวสิงห์ อายุ 40 ปี และนางสำนาญ สุรธัมมาตร อายุ 42 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน หน่วยกู้ภัยช่วยกันนำร่างทั้งสองคนออกจากซากรถก่อนส่งโรงพยาบาลสวี

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองรายมากับรถยนต์เก๋งทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พรพิมล ชูเมือง อายุ 38 ปี และด.ช.ปวีกรณ์ หรือน้องพีท ชูเมือง อายุ 6 ขวบ แม่กับลูก หลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสวีไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนายสมเดช ชูเมือง อายุ 37 ปี พนักงานบริษัท เจ้าของรถยนต์เก๋งและเป็นคนขับ ให้การขณะอยู่ในอาการโกรธว่าตนกำลังจะพาครอบครัวไปเที่ยวและซื้อของในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองชุมพร

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนขับอยู่เลนซ้ายได้มีรถกระบะคู่กรณีขับตามมา และเกิดเสียหลักมาชนท้ายรถตน ทำให้รถทั้งสองคันเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง ก่อนพุ่งตกลงคูน้ำข้างถนนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวรวมทั้งเด็กชายอายุ 6 ขวบด้วย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนคู่สามีภรรยาเจ้าของรถกระบะคู่กรณีอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปแต่เบื้องต้นทั้งสองมีอาการบาดเจ็บสาหัสยังไม่สามารถให้ปากคำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook