หนุ่มตามเคลียร์ปมวิวาทให้แฟนสาว ม.6 ยังไม่ทันได้พูด-ถูกแทงหน้าซีด

หนุ่มตามเคลียร์ปมวิวาทให้แฟนสาว ม.6 ยังไม่ทันได้พูด-ถูกแทงหน้าซีด

หนุ่มตามเคลียร์ปมวิวาทให้แฟนสาว ม.6 ยังไม่ทันได้พูด-ถูกแทงหน้าซีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวสาวตามไปขอเจรจาเคลียร์ปมวิวาทระหว่างแฟนสาวมัธยมกับคู่อริ แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร โดนแฟนหนุ่มอีกฝ่ายจ้วงแทงเล็งที่หัวใจ แต่เบี่ยงตัวทัน คมมีดเข้าแขน-เลือดอาบเข้าขั้นวิกฤต

เมื่อวานนี้ (17 ก.ย.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หลังสวน ว่า มีเหตุผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ให้ รีบเดินทางไปนำส่ง รพ.หลังสวน พร้อมด้วยกำลัง รถกู้ชีพ รุดที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนหลังสวน หน้าสวนสาธารณะเทิดพระเกียรติ เทศบาลเมืองหลังสวน ห่างจากโรงเรียนมัธยมชื่อดังเพียง 100 เมตร พบกลุ่มนักเรียนระดับมัธยมกำลังยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยพบร่าง นายอนุชา อายุ 20 ปี ชาวสวนทุเรียน ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่แขนด้านซ้าย เป็นแผลขนาดใหญ่ บาดแผลลึกเกือบถึงกระดูก เลือดไหลทะลักออกมาตลอดเวลา ทางหน่วยกู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่ง รพ.หลังสวน ในขณะที่ความดันของผู้บาดเจ็บเริ่มลดลงจนถึงขั้นใกล้วิกฤติ

นายอนุชา ยังทำใจแข็งเล่าให้ฟังว่า ในช่วงหลังเลิกเรียนได้รับแจ้งจากแฟนสาวเป็นนักเรียน ม.ปลาย โรงเรียนใกล้ที่เกิดเหตุว่า ได้มีเรื่องกับคู่อริ และคาดว่าจะยกพวกมาทำร้าย ขอให้ตามมาช่วยเคลียร์ด้วย จึงเดินทางมากับเพื่อนชายอีกคน

เมื่อมาถึงก็พบว่าคู่อริของแฟนสาวกำลังจะเข้าไปทำร้าย ตนเป็นผู้ชายจึงรีบเข้าไปช่วยเคลียร์ เพื่อยุติความขัดแย้งให้จบลง แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันได้เอ่ยปากอะไร ก็โดนชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นแฟนของคู่อริกับแฟนสาวของนายอนุชา ชักมีดปลายแหลมออกมาหมายจะจ้วงแทงตรงหัวใจของนายอนุชา

แต่เคราะห์ดีที่นายอนุชาสามารถเบี่ยงตัวหลบได้ทัน ทำให้คมมีดแทงเข้าที่ต้นแขนซ้ายแทน และยังเป็นจังหวะเดียวกับที่มีตำรวจจราจรผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์พอดี จึงเข้ามาห้ามปราม มคนร้ายและพรรคพวกจึงตกใจและรีบวิ่งหนีไป ทั้งนี้ นายอนุชา ตั้งใจจะเข้าแจ้งความ หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook