หล่อเกินจนหมั่นไส้! หนุ่ม กศน.สอบเสร็จเพื่อนรุมล้อม ถูกแทงเจ็บสาหัส

หล่อเกินจนหมั่นไส้! หนุ่ม กศน.สอบเสร็จเพื่อนรุมล้อม ถูกแทงเจ็บสาหัส

หล่อเกินจนหมั่นไส้! หนุ่ม กศน.สอบเสร็จเพื่อนรุมล้อม ถูกแทงเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจล่า “ไอ้นิว” มือมีดแทงหนุ่มกศน.เพิ่งออกจากห้องสอบเจ็บสาหัส ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกัน เพื่อนคาดหมั่นไส้คนหล่อ เพื่อนๆ ก็รัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งจาก รพ.ละแม ว่า มีผู้ถูกแทงอาการสาหัสมารับการรักษาตัว ที่หน้า รพ.ละแม พบกลุ่มวัยรุ่นในชุดนศ.กศน.ทั้งชายและหญิงหลายสิบคน กำลังจับกลุ่มพูดคุยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายในห้องฉุกเฉิน พบแพทย์พยาบาลกำลังช่วยชีวิต นายชัยวัฒน์ อายุ 18 ปี นศ.กศน.ละแม ที่ถูกแทงด้วยอาวุธมีคมปลายแหลม เข้าที่หน้าท้องด้านขวา ด้านหลังซ้าย รวม 2 แผล ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แพทย์ช่วยชีวิตจนอาการปลอดภัยแต่ต้องรักษาตัว ใน รพ.จนกว่าจะมั่นใจว่าปลอดภัยกว่านี้

สอบสวนเพื่อน นศ.กศน. ได้การว่า ในวันนี้เป็นวันสอบภาคเรียนสุดท้ายของปีนี้ กศน.ละแม ได้ใช้พื้นที่ของรร.ละแมวิทยา เป็นสถานที่สอบ มี นศ.กศน.ร่วม 1 พันคน เดินทางมาสอบตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งในช่วงเย็นการสอบเริ่มเสร็จสิ้น นายชัยวัฒน์ สอบเสร็จได้เดินลงมาจากอาคารที่ใช้สอบ กำลังจะเดินออกจากโรงเรียน

ทันใดนั้นได้มีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 18-20ปี เดินตรงเข้าไปที่นายชัยวัฒน์  ไม่พูดพล่ามทำเพลงชักมีดปลายแหลมจ้วงแทงเข้าที่หน้าท้องนายชัยวัฒน์ 1 ที แล้วชักมีดออกมา จะแทงครั้ง ที่ 2 นายชัยวัฒน์หันหลังจะวิ่งหนี ชายคนร้ายจึงได้แทงเข้าที่ด้านหลังด้านซ้ายอีก 1 ที

ก่อนที่นายชัยวัฒน์จะทรุดลง คนร้ายจึงรีบวิ่งหนีไป ท่ามกลางเสียงร้องอุทานด้วยความตกใจ ของ เพื่อน นศ.กศน.ที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันนำร่างที่ชุ่มไปด้วยเลือดของนายชัยวัฒน์ นำส่ง รพ.ละแม

ด้าน นายบุญเลิศ อายุ 56 ปี อาชีพทำสวนปาล์ม พ่อของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า สอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า คนแทงที่ทำร้ายลูกชาย ไม่เคยรู้จักกับนายชัยวัฒน์มาก่อน นายชัยวัฒน์ก็ไม่เคยรู้จักคนร้ายมาก่อนเช่นกัน

อีกทั้งนายชัยวัฒน์เป็นเด็กเรียบร้อยไม่เคยเกเร ช่วยที่บ้านทำงานไม่เที่ยวเตร่ ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับใคร จึงไม่รู้ว่าคนร้ายเข้ามาแทงทำร้ายลูกชายทำไม จึงอยากให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ เนื่องจากเกรงกลัวความปลอดภัยของลูกชายในวันต่อๆ ไปและจะได้ทราบสาเหตุเพื่อแก้ไขต่อไป

ในขณะที่ เพื่อนๆ ของนายชัยวัฒน์ที่รู้จักมือมีด บอกว่า คนร้ายรายนี้ชื่อ “ไอ้นิว” และไม่เคยรู้จักกับนายไชยวัฒน์ แต่เป็นไปได้ว่า ไอ้นิว ซึ่งชอบมีอาการวางกล้ามขาใหญ่ ชอบหมั่นไส้คนที่ขวางหูขวางตา อาจเห็นว่านายชัยวัฒน์มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลา มีเพื่อนๆ รักมาก เมื่อสอบเสร็จก็มีคนรุมล้อมพูดคุยด้วยเยอะ ด้วยความหมั่นไส้จึงชักมีดแทงให้สะใจ ก่อนหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.ละแม ได้นำตัวเพื่อนสนิทของไอ้นิวมาสอบปากคำ และติดตามไอ้นิวมือมีดมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook