ตร.กาฬสินธุ์ ยึด จยย.ซิ่งดัดแปลงท่อ-ประกาศกร้าวล้างบางเด็กแว้นให้หมดสิ้น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1501/7507554/aaa.jpgตร.กาฬสินธุ์ ยึด จยย.ซิ่งดัดแปลงท่อ-ประกาศกร้าวล้างบางเด็กแว้นให้หมดสิ้น

    ตร.กาฬสินธุ์ ยึด จยย.ซิ่งดัดแปลงท่อ-ประกาศกร้าวล้างบางเด็กแว้นให้หมดสิ้น

    2018-09-15T16:52:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 15 ก.ย. 61 ) ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ทำการแถลงข่าวผลจากการระดมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทำการจับกุมและตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้และอาจใช้ในการแข่งขันรถในทางรวม ทั้งขับขี่ก่อกวนสร้างความเดือดร้อนช่วงวันที่ 10 - 14 กันยายน 2561

    โดยสามารถจับกุมและตรวจยึดรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งได้ทั้งหมด จำนวน 62 คัน โดยรถจักรยานยนต์ทุกคันมีการดัดแปลงเครื่องยนต์ท่อไอเสีย ซึ่งจะได้ทำการตรวจยึดรถทั้งหมดทำการตรวจสอบ

    พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีการร้องเรียนและลงข่าวในสื่อโซเชียล ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันกันในทางเส้นกาฬสินธุ์ - สมเด็จ รวมทั้งเส้นรอบเมืองและภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจจุดสกัดรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งที่จะนำไปใช้ในการแข่งขัน

    โดยพบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่ตรวจยึดได้ จำนวน 62 คัน ซึ่งรถทุกคนมีการดัดแปลงสภาพรถให้มีความเร็ว เพื่อใช้ในการแข่งขัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินคดีเจ้าของรถตามกฎหมาย และจะนำท่อไอเสียที่ดัดแปลงไปทำลายทิ้งทั้งหมด

    พร้อมฝากเตือนผู้ปกครอง หากปล่อยปละละเลยบุตรหลานให้มีการนำรถรถจักรยานยนต์หรือรถที่ดัดแปลงสภาพมาแข่งบนท้องถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน  หากเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดีผู้ปกครองก็จะมีความผิดร่วมด้วย

    โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยังคงดำเนินการกวาดล้างกลุ่มเด็กแว้นในพื้นที่ จนกว่าจะไม่มีการแข่งขันและขับขี่ก่อกวนชาวบ้านอีกต่อไป