ส.อบต.ชนแดน ร่ำไห้ ลูกชายเสียชีวิตปริศนา เลือดทะลักออกปาก-จมูก

ส.อบต.ชนแดน ร่ำไห้ ลูกชายเสียชีวิตปริศนา เลือดทะลักออกปาก-จมูก

ส.อบต.ชนแดน ร่ำไห้ ลูกชายเสียชีวิตปริศนา เลือดทะลักออกปาก-จมูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชาย ส.อบต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน เลือดออกปากออกจมูกไหลนองพื้น ทั้งๆ ที่ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว รวมทั้งยังไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลการถูกทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.10 น. ร.ต.อ.อำนาจ นิติลียานนท์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 บ้านโคกเจริญ ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุพบ นายวิจักร อายุ 65 ปี มีตำแหน่งเป็น ส.อบต.ชนแดน กับ ภรรยาคือนางเลี้ยง อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว รออยู่ในที่เกิดเหตุ ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจห้องนอนที่เกิดเหตุ

พบศพ นายวสุธา อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของคนทั้งสอง นอนเสียชีวิตอยู่ปลายที่นอน สภาพศพมีเลือดไหลออกทางปากและทางจมูกไหลเต็มใบหน้า ข้างศพพบมีเลือดไหลนองกองบนพื้นห้อง และที่บริเวณหัวนอนพบแท็บเล็ตต่อสายไปชาร์จกับปลั๊กไฟ ที่ต่อโยงสายมาจากเตาไฟข้างฝาห้อง

จากการสอบสวน นายวิจักร ผู้เป็นพ่อ ในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชาย มีอาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้กับเจ้าของในพื้นที่บ้านโคกเจริญมาหลายปี ร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อ เสื้อผ้า และรองเท้า ชุดใหม่

โดยบอกว่าวันนี้จะไปรับลูกสาว ชื่อ น.ส.ชนิกา ซึ่งเรียนอยู่ชั้นปวช. ปี 3 แผนกบัญชีที่ไปฝึกงานอยู่อำเภอเข้าค้อ มากว่า 8 เดือน วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงาน

และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนจะให้ลูกชายขับรถไปส่ง เพื่ออบรมที่สำนักงาน อ.บ.ต.ชนแดน เห็นลูกชายตื่นสายผิดปกติ จึงเข้าไปเปิดประตูห้องนอนดู ก็พบลูกชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต โดยมีกองเลือดตกอยู่จำนวนมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจหาสาเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook