ตำรวจสตูลทลายแก๊งแว้นซิ่ง-ยึด จยย.ดัดแปลงท่อบึ้ม 19 คัน

ตำรวจสตูลทลายแก๊งแว้นซิ่ง-ยึด จยย.ดัดแปลงท่อบึ้ม 19 คัน

ตำรวจสตูลทลายแก๊งแว้นซิ่ง-ยึด จยย.ดัดแปลงท่อบึ้ม 19 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 10 ก.ย. 61 )  พ.ต.อ.ธรรมนูญ ประยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร รรท.ผกก.สภ.เมืองสตูล พ.อ.ปัญญ์สวัฒกก์ มาลารันต์ หน.สน. รอง ผอ.กอ.รมน. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้สนธิกำลังจับกุมกวาดล้างแก๊งวัยรุ่นขับรถซิ่งประลองความเร็ว

ซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ใช้เวลาในช่วงกลางคืนตั้งแต่ 1 ทุ่ม – ตี 2 นัดประลองความเร็วกันบริเวณถนนราษฏร์อุทิศ สายบายพาส ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมวัยรุ่นและรถจักรยานยนต์จำนวน 19 คัน ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังร่วมกลุ่มประลองความเร็วส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านและ วัยรุ่นดังกล่าวไม่พกบัตรประชาชนและไม่มีใบขับขี่

โดย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ประยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.สตูล กล่าวว่า หลังจากมีชาวบ้านร้องเรียนไปยังสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ มักมีวัยรุ่นมาขับขี่รถประลองความเร็วกันบริเวณถนนสาธารณะในเขตเทศบาลเมืองสตูล จึงได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองติดตามแก๊งรถซิ่งดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ สามารถตรวจยึดรถจักยานยนต์ที่ขับขี่ ส่งเสียงดังรบกวนประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองสตูล ไว้ได้ จำนวน 19 คัน พร้อมกลุ่มวัยรุ่นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ขับขี่ พร้อมกับรถจักยานยนต์ ดังกล่าว นำไปตรวจสอบที่ สภ.เมืองสตูล

ในขั้นต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆ กับผู้ขับขี่ทั้ง 19 ราย ทั้งนี้ได้ดำเนินการทำหลักฐานบันทึกการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ทั้ง 19 คัน เพื่อนำมาตรวจสอบก่อน แล้วปล่อยตัวผู้ขับขี่ ให้ไปนำเอกสารรถมาแสดงต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ พร้อมกับให้เชิญผู้ปกครองมาด้วย เพื่อดำเนินการตามพฤติการณ์แห่งความผิดของแต่รายต่อไป

สำหรับรถทั้ง 19 คัน นั้นส่วนใหญ่เป็นรถ ยี่ห้อ ฮอนด้า ที่มีการดัดแปลงทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ของรถ และดัดแปลงท่อรถ ให้ท่อมีเสียงดังสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ซึ่งขณะนี้มีการตรวจเข้มแก๊งรถซิ่งเสียงดังทุกวันและหากประชาชนในพื้นที่ใดพบเห็นวัยรุ่นประลองความเร็วรถและเสียงดังสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจสตูลทลายแก๊งแว้นซิ่ง-ยึด จยย.ดัดแปลงท่อบึ้ม 19 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook