ภาพสุดท้าย "น้องจิ๊บ" ก่อนโดดแม่น้ำตาปีจมหาย ช่างภาพบังเอิญเจอบนสะพาน

ภาพสุดท้าย "น้องจิ๊บ" ก่อนโดดแม่น้ำตาปีจมหาย ช่างภาพบังเอิญเจอบนสะพาน

ภาพสุดท้าย "น้องจิ๊บ" ก่อนโดดแม่น้ำตาปีจมหาย ช่างภาพบังเอิญเจอบนสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพชุดสุดท้าย "น้องจิ๊บ" สาววัย 25 ปี กระโดดลงแม่น้ำตาปีจมหาย ช่างภาพบังเอิญเจอบนสะพานก่อนเกิดเหตุ ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุร้าย

จากกรณีหญิงสาววัย 25 ปี ได้กระโดดจากสะพานศรีสุราษฎร์ สะพานที่มีความสูงมาก เรือสินค้าสามารถแล่นผ่านได้ ก่อนจะจมหายไปในแม่น้ำตาปี บริเวณพื้นที่ ม.5 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ เมื่อช่วงค่ำวันที่ผ่านมา ต่อหน้าต่อตาประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ขณะไปนั่งเล่นบริเวณสะพานดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการประดาน้ำค้นหาตั้งคืนที่ผ่านมานานกว่า 2 ชม.ก่อนจะยกเลิกภารกิจ และวางแผนค้นหาใหม่

โดยล่าสุดในช่วงสายของวันนี้ที่ 9 ก.ย. 61 เรือตรวจการณ์ ตำรวจน้ำสุราษฎร์ฯ นำเครื่องตรวจจับวัตถุใต้น้ำ ซาวเดอร์ เข้าตรวจค้นหาผู้สูญหายที่กระโดดน้ำจมหาย ในแม่น้ำตาปี ใต้สะพานศรีสุราษฎร์ และรอบพื้นที่ใกล้เคียงที่กระแสน้ำสามารถพัดพาไปได้ ซึ่งเป็นการค้นหาต่อเนื่องอีกครั้ง หลังจากหยุดภารกิจค้นหาใต้น้ำเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา โดยหวังจะค้นหาร่างผู้สูญหายให้เจอโดยเร็วที่สุด

ในส่วนของสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุและญาติ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับการยืนยันว่า ผู้สูญหาย คือ น.ส.สุภาภรณ์ หรือ น้องจิ๊บ ที่กระโดดน้ำลงไปด้วยตัวเอง และพบจดหมายขอโทษ และระบายปัญหาที่กำลังรุมเร้า ซึ่งตรงกับที่ผู้เป็นพ่อเคยรับฟังจากลูกสาวว่า มีปัญหาเรื่องแฟนและเรื่องงาน แต่ที่ผ่านมาก็ไม่พบว่ามีอาการซึมเศร้าแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าของเฟซบุ๊ก Gu Joe ได้เผยภาพชุดที่ถ่ายเมื่อเวลา 17.30 น โดยประมาณ ของวันที่ 8 ก.ย. โดยวัดถัดมาจะมีกิจกรรมวิ่งตนจึงไปสำรวจจุดที่จะใช้ถ่ายภาพ และแวะพักดูสถานที่อยู่บนกลางสะพาน ทำให้ได้เจอหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่ก่อนแล้ว จนเวลา 18.40 น. แสงเริ่มมืดตนจึงตัดสินใจขับรถกลับ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยังคงอยู่บนสะพาน พอกลับถึงบ้านสักพักจึงได้ทราบข่าวว่าหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งชื่อ "จิ๊บ" ได้กระโดดลงจากสะพานจมหายไปในแม่น้ำ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook