แฉวีรกรรม "ฤๅษีพิการ" หลานสาวถูกลวนลาม 2 ปีก่อน บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ

แฉวีรกรรม "ฤๅษีพิการ" หลานสาวถูกลวนลาม 2 ปีก่อน บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ

แฉวีรกรรม "ฤๅษีพิการ" หลานสาวถูกลวนลาม 2 ปีก่อน บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าปู่ฤๅษีตาไฟข่มขืนเด็ก 17 ปี ญาติสาวที่ถูก ลวนลามเมื่อ 2 ปีก่อน เผยฤๅษีตาไฟไม่ได้พิการตามที่เห็นในข่าว แต่เป็นการแสดงเพื่อหลอกคนอื่น 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านตาเอก ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เพื่อไปยังบ้านอดีตข้าราชการครูท่านหนึ่ง ที่ผู้เสียหายสาวรายล่าสุดเปิดใจกับทีมข่าวว่าได้มาทำพิธีกับนายสุรสิทธิ์  หรือฤๅษีตาไฟ แล้วถูกลวนลามที่บ้านครูหลังนี้ เมื่อไปถึงก็พบว่าเป็นบ้านสองชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ ประตูบ้านด้านหน้าปิด และมีผ้าม่านบังไว้ ผู้สื่อข่าวจึงเดินไปทางด้านข้างบ้าน เข้าไปสอบถามหาอดีตข้าราชการครู ก็พบว่าเธอกำลังนั่งจับกลุ่มคุยกับเพื่อนบ้าน ทีมข่าวจึงสอบถามเรื่องที่เธอรู้จักกับนายสุรสิทธิ์ แต่เธอรีบปฏิเสธว่าไม่รู้จักไม่มีข้อมูลที่จะให้ พร้อมรีบปิดประตูบ้าน

ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถามจากชาวบ้านในหมู่บ้าน ซึ่งได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาก็เห็นว่ามีหญิงสาวหน้าตาดี และอายุยังไม่มาก เดินทางมาทำพิธีที่บ้านหลังนี้ประจำ โดยจะมีนายทวีและลูกชายของอดีตข้าราชการครู สลับกันขับรถรับส่งนายสุรสิทธิ์จากบ้านในอำเภอกันทรารมย์ มาที่บ้านหลังนี้เพื่อทำพิธี ในช่วงเวลากลางคืนกับนายสุรสิทธิ์ ซึ่งเธอก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมถึงต้องทำพิธีในที่ลับตาคนและช่วงเวลากลางคืน และไม่รู้ว่าทำพิธีอะไรบ้าง โดยเธอเคยทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์กับนายสุรสิทธิ์ แต่เป็นการทำพิธีในลักษณะที่มีหลายคนทั้งครอบครัว

แต่หากเป็นหญิงสาวหน้าตาดีโดยเฉพาะอายุยังน้อย นายสุรสิทธิ์ก็จะให้ขึ้นไปทำพิธีบนห้องเป็นการส่วนตัวในที่ลับตาคน ซึ่งหลังทำเสร็จก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น แต่นายสุรสิทธิ์ก็ได้ทักว่าลูกของเธอมีเคราะห์แล้วให้ไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แต่เธอก็ไม่ให้ลูกไปทำพิธีเอง แต่ได้นำเสื้อผ้าของลูกให้ไปทำพิธี ซึ่งถือว่าโชคดีที่เธอไม่ให้ลูกไปทำพิธี เพราะหากให้ไปทำพิธี ก็ไม่รู้ว่าลูกเธอจะถูกทำอะไรบ้าง กระทั่งมารู้ว่านายสุรสิทธิ์มีพฤติกรรมตามที่ข่าวเสนอ ก็ไม่คาดคิดเพราะดูสภาพร่างกายดูไม่ปกติ

ญาติของหญิงสาวอีกคนหนึ่ง เปิดเผยว่า เมื่อสองปีกว่ามาแล้ว ตอนนั้นได้พาหลานสาวอายุ 18 ปีไปทำพิธีกับนายสุรสิทธิ์ หรือปู่ฤๅษีตาไฟ ที่บ้านของครู นายสุรสิทธิ์ได้ให้หลานสาวดื่มน้ำมนต์โดยบอกว่าเป็นการดื่มน้ำสาบานไม่ให้โกหก ถ้าผิดคำสาบานก็จะจบชีวิต จากนั้นก็นัดให้ไปทำอีกครั้ง ที่บ้านครูนั่นแหละแล้วปู่ฤๅษีก็ทักตนว่าที่บ้านถูกทำไสยศาสตร์ ถามว่าจะให้เขาช่วยไหม ตนบอกอยากให้ช่วย นายสุรสิทธิ์ก็บอกว่าให้หลานสาวเป็นคนมาพูดขอร้องปู่ฤๅษีให้ช่วย ตนก็เอะใจว่าทำให้ต้องให้หลานสาวของตนมาขอร้อง ตนพูดก็น่าจะจบ ตนถามแกก็บอกว่าหญิงสาวคนนั้นเหมือนเป็นลูกของแกจึงให้หลานขอร้องแกทำให้ ที่เชื่อแกและให้ทำพิธีให้เพราะแกทักแม่น ทักถูกว่าตนเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นจริง จึงหลงเชื่อ

เมื่อหลานไปทำพิธีอีกครั้งก็ทำในห้องที่ลับตาคนก็ถูกลวนลามมีการจับต้องของสงวนทุกส่วน พอรู้ว่าแกเป็นแบบนั้นจึงโกรธมาก แต่ก็เจ็บใจเพราะเล่าให้ใครฟังเขาก็ไม่เชื่อ ซึ่งหลานก็บอกว่าปล่อยไปเถอะก็แกก็จะได้รับผลเอง ตนขอให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่เป็นข่าวครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ให้หญิงสาวตระหนักไว้อย่าได้หลงเชื่อการทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้เสียหายกับตัวเอง

ขณะที่ ชาวบ้านได้ดูคลิปที่ญาติของสาวรุ่นอายุ 17 ปีหรือนางสาวบี ไปสอบถามและต่อว่านายสุรสิทธิ์ ที่บ้านนายทวี อำเภอภูสิงห์ หลังจากทราบว่าสาวรุ่นอายุ 17 ปีถูกกระทำการล่วงละเมิดทางเพศและได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้ว มีการสอบถามและต่อว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ทางญาติจะไม่ยอมความใดๆทั้งสิ้น จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งชาวบ้านที่ได้ดูคลิปแล้วก็ตกใจ เพราะเห็นภาพนายสุรสิทธิ์ไม่ได้มีสภาพหน้าบิดเบี้ยว มือไม่ได้หงิกงอเหมือนที่เห็นภาพในข่าว จึงเชื่อว่าเป็นการแกล้งทำ

>> แฉด้วยภาพ “ฤๅษีตาไฟ” นิ้วไม่เกร็ง คนใกล้ชิดยันใช้มือหยิบดาบ-แชทส่งข้อความได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook