"แพท ณปภา" อุ้ม "เรซซิ่ง" เยี่ยมพ่อ ภาพสุดซึ้งลูกโบกมือทักทายพ่อ

"แพท ณปภา" อุ้ม "เรซซิ่ง" เยี่ยมพ่อ ภาพสุดซึ้งลูกโบกมือทักทายพ่อ

"แพท ณปภา" อุ้ม "เรซซิ่ง" เยี่ยมพ่อ ภาพสุดซึ้งลูกโบกมือทักทายพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอาญารัชดา อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง อายุ 31 ปี นายสรรเสริญ รสานนท์ หรือ เน็ต อายุ 26 ปี และ น.ส.อังสุพร อินา หรือ อุ้ม อายุ 29 ปี ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-3 ฐานผิด พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ. 2534

จากกรณีเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 - 2 กุมภาพันธ์ 2560 ต่อเนื่องกัน จำเลยกับพวกสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปวางแผน โดยการแบ่งหน้าที่กันทำในการจัดหาลำเลียงยาบ้า 140,000 เม็ด ไอซ์ 19 กิโลกรัมเศษ ส่งให้ลูกค้าและเครือข่าย รวมทั้งจัดการด้านการเงินซื้อ-ขายยาเสพติดโดยจำเลย 1-3 เปิดบัญชีธนาคารฝาก -ถอน โอนเงิน กับ นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ที่ศาลพิพากษาลงโทษไปแล้วก่อนหน้านี้ 

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานในการนำสืบของโจทก์จำเลยแล้วเห็นว่าทางนำสืบของโจทก์ยังไม่ชี้ให้ศาลเห็นว่าจำเลยที่ 1 รู้เห็นกับ นายณัฐพล นาคคำ ในการสนับสนุนเรื่องยาเสพติด จึงยังมีข้อสงสัยว่า เบนซ์ เรซซิ่ง จำเลยที่ 1 เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ แต่ศาลเชื่อว่า จำเลยที่ 1 รู้จักกับ นายณัฐพล นาคคำ น่าจะรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องของการเปิดเว็บรับแทงพนันบอล

ส่วนประเด็นเรื่องของการสมคบฟอกเงินเห็นว่า การทำธุรกรรมทางการเงินระหว่าง จำเลยที่ 1 กับ นายณัฐพล มีการยืมเงินจำนวนมาก แต่ไม่ทำสัญญา และโอนเงินคืนผ่านบัญชีผู้อื่น อีกทั้งรายได้ของจำเลยที่ 1 ไม่สมเหตุสมผลกับจำนวนเงินและทรัพย์สินที่ครอบครองเชื่อว่า ทรัพย์สินดังกล่าวเป็นของนายณัฐพล จึงเชื่อว่าจำเลยที่ 1 มีความผิดฐานร่วมกันสมคบฟอกเงิน

ส่วนจำเลยที่ 2-3 มีหลักฐานว่า มีส่วนสนับสนุน นายณัฐพลในการสมคบค้ายาเสพติด และฟอกเงิน พิพากษาว่าจำเลยที่ 1 มีความผิดฐานฟอกเงินให้จำคุก 8 ปี ส่วนจำเลยที่ 2-3 มีความผิดฐานสนับสนุนค้ายาเสพติด สั่งจำคุกคนละ 20 ปี ปรับ 4 แสนบาท และ ความผิดฐานสมคบ ฟอกเงินสั่งจำคุกคนละ 8 ปี จำเลยให้การรับสารภาพในข้อหานี้ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งคงจำคุก 4 ปี ในข้อหาสมคบฟอกเงิน รวมโทษจำคุกจำเลยที่ 2-3 คนละ 24 ปี ปรับคนละ 4 แสนบาท

ขณะที่ แพท-ณปภา ตันตระกูล นักแสดงและพิธีกร ชื่อดัง พา น้องเรซซิ่ง บุตรชาย นั่งรถบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา เพื่อมาเยี่ยม เบนซ์ เรซซิ่ง ที่บริเวณด้านหลังศาลอาญา

โดยดาราสาวได้มีการพูดคุยกันผ่านโทรศัพท์ของห้องขัง เพื่อสอบถามเรื่องรายละเอียดของคดีและพูดคุยเรื่องอื่นๆ รวมถึงให้ น้องเรซซิ่ง โบกมือทักทาย เบนซ์ เรซซิ่ง ที่อยู่ด้านในห้องขังด้วย

ขณะที่มารดาของ นายอัครกิตติ์ ระบุว่า วันนี้จะยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราว เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งได้มีการเตรียมหลักทรัพย์ไว้แล้ว อยู่ระหว่างการยื่นคำร้อง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แพท ณปภา" อุ้ม "เรซซิ่ง" เยี่ยมพ่อ ภาพสุดซึ้งลูกโบกมือทักทายพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook