ตร.รวบ 5 ใน 9 โจ๋ทรชน ลวงเด็กหญิงอายุ 12 ปิดบ้านแล้วรุมโทรม

ตร.รวบ 5 ใน 9 โจ๋ทรชน ลวงเด็กหญิงอายุ 12 ปิดบ้านแล้วรุมโทรม

ตร.รวบ 5 ใน 9 โจ๋ทรชน ลวงเด็กหญิงอายุ 12 ปิดบ้านแล้วรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครสวรรค์แถลงจับแก๊งโจ๋ทรชน 5 ใน 9 คน ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัยเพียง 12 ปี ผลัดกันรุมโทรมกระทำชำเราคาบ้านพัก ซ้ำถ่ายคลิปแชร์ในกลุ่มอวดอ้างศักยภาพ ยังตามล่าอีกที่เหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด้านหน้ากองกกำกับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.ฐานุพงษ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พ.ต.อ.นิวัต พิพัฒนสิริ ผกก.สภ.บางม่วง และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมแก๊งวัยรุ่นลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเราในบ้านพัก

การจับกุมครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างตำรวจ สภ.บ่างม่วง และ สภ.เมืองนครสวรรค์ สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ 5 ราย คือ นายแบงค์ (นามสมมติ), นายเจ (นามสมมติ), นายโอ (นามสมมติ), นายเอฟ (นามสมมติ) และ นายกร (นามสมมติ) ทั้งหมดยังเป็นเยาวชน ถูกจับกุมได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใกล้กับบ้านของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้แจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนและกระทำชำเรา เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก

สืบเนื่องจากทางตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ ได้รับการร้องขอจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กนครสวรรค์ กรณีมีผู้ปกครองเด็กหญิง อายุ 12 ปี แจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย 9 คน ที่รู้จักกันเป็นกลุ่มก้อน ได้ล่อลวงลูกสาวไปร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรมที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุรายหนึ่ง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดได้ติดต่อพูดคุยเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนรู้จักในละแวกบ้านเดียวกัน ผ่านทางแชทในเฟซบุ๊ก

ผู้ก่อเหตุพยายามพูดคุยหว่านล้อมล่อหลอกให้มาหาที่บ้าน กระทั่งเด็กหญิงผู้เสียหายหลงเชื่อ เดินทางไปหาและพบว่ามีชายที่เป็นเพื่อนของผู้ก่อเหตุ รวม 9 คน ดักรออยู่ที่บ้าน ก่อนทั้ง 5 คนจะร่วมกันรุมโทรมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปคนละครั้ง และมีอีก 4 คนที่เหลือนั่งมองดูเพื่อนๆ ผลัดกันก่อเหตุจนครบทุกคน ก่อนจะปล่อยให้เด็กหญิงกลับบ้านไป

พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ บอกว่า เด็กหญิงดาว (นามสมมติ) ได้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกให้แม่ได้ทราบ โดยระบุด้วยว่าระหว่างที่ถูกข่มขืน กลุ่มผู้ก่อเหตุนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะนำไปโพสต์โชว์ตามกลุ่มแชทของเพื่อนๆ เพื่อโชว์ศักยภาพ

เมื่อได้ยินเช่นนั้น แม่ของเด็กหญิงรู้สึกโกรธอย่างมาก จึงได้นำเรื่องดังกล่าวไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กนครสวรรค์ ก่อนจะมีการประสานตำรวจให้ช่วยสืบสวนและจับกุมผู้กระทำผิด ซึ่งขณะนี้สามารถจับกุมผู้ที่ลงมือข่มขืนได้ทั้งหมดแล้ว 5 คน แต่ยังเหลือ 4 คนที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook