"เบิร์ต เรย์โนลส์" หัวใจวายเสียชีวิตวัย 82 ปิดตำนานพระเอกเซ็กซ์ซิมโบล

"เบิร์ต เรย์โนลส์" หัวใจวายเสียชีวิตวัย 82 ปิดตำนานพระเอกเซ็กซ์ซิมโบล

"เบิร์ต เรย์โนลส์" หัวใจวายเสียชีวิตวัย 82 ปิดตำนานพระเอกเซ็กซ์ซิมโบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงอาวุโสที่ได้ครองฉายา "พระเอกเซ็กซ์ซิมโบล" อย่าง "เบิร์ต เรย์โนลส์" เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี หลังถูกนำตัวเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริดา เพราะมีอาการหัวใจวายฉับพลัน ก่อนจะสิ้นลมหายใจเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (6 ก.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น

"แนนซี่ ลี เฮซ" หลานสาวของเบิร์ต เรย์โนลส์ ได้ออกแถลงเกี่ยวกับการเสียชีวิตคุณลุงสุดที่รัก โดยระบุว่า "คุณลุงไม่ใช่แค่เพียงพระเอกในตำนาน แต่ยังเป็นบุคคลอันเป็นที่รักของทุกๆ คนอีกด้วย เขาเผชิญหน้ากับปัญหาสุขภาพมาสักระยะ และเรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องน่าเศร้า"

นอกจากนี้ หลานสาวของเบิร์ต เรย์โนลส์ ยังระบุว่า เขามีแผนกำลังจะร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ "เควนติน ทาแรนติโน" เรื่อง Once Upon a Time in Hollywood ที่เล่าเรื่องราวเหตุสังหารหมู่บันลือโลกด้วยน้ำมือของชาร์ล แมนสัน แต่ยังไม่ทันถึงคิวถ่ายทำ เขาก็เสียชีวิตลงก่อน

news09-1

สำหรับ เบิร์ต เรย์โนลส์ เป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงยุค 70-80 มีผลงานภาพยนตร์เรื่องดังมากมาย เช่น Deliverance ในปี 1972, The Longest Yard ฉบับปี 1974 และได้เข้าชิงออสการ์จากการแสดงในเรื่อง Boogie Nights เมื่อปี 1997 เขายังเป็นพระเอกจอแก้วที่คนอเมริกันหลงรักอีกด้วย

นอกจากนี้ เขายังได้รับฉายาเป็นพระเอกเซ็กซ์ซิมโบลในตำนานอีกคน เคยสร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายภาพนู้ดให้นิตยสาร Cosmopolitan เมื่อราวๆ 40 ปีก่อน เขาได้ผ่านการใช้ชีวิตสมรสมา 2 ครั้ง ในช่วงปี 2010 เป็นต้นมา เขาเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง เขาได้ปรากฏตัวกับสื่อเป็นครั้งล่าสุดในเทศกาลหนังทรีเบกา นิวยอร์ก เมื่อปี 2017

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เบิร์ต เรย์โนลส์" หัวใจวายเสียชีวิตวัย 82 ปิดตำนานพระเอกเซ็กซ์ซิมโบล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook