หญิงขับเก๋งลุยน้ำท่วมอุโมงค์ประเวศ เครื่องยนต์ดับทำเสียชีวิต

หญิงขับเก๋งลุยน้ำท่วมอุโมงค์ประเวศ เครื่องยนต์ดับทำเสียชีวิต

หญิงขับเก๋งลุยน้ำท่วมอุโมงค์ประเวศ เครื่องยนต์ดับทำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 41 ปี ขับรถลุยน้ำท่วมอุโมงค์ลอดทางรถไฟประเวศ แต่เครื่องยนต์ดับ ระดับน้ำสูงทำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งว่ามีผู้ติดอยู่ในรถ จอดอยู่ในอุโมงค์ลอดทางรถไฟ บนทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบอุโมงค์ของหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งสร้างลอดทางรถไฟความยาว 200 เมตร

เบื้องต้นพบมีน้ำท่วมเต็มอุโมงค์จนถึงพื้นทางรถไฟ โดยญาติของผู้เสียชีวิตที่ออกมายังที่เกิดเหตุ แจ้งว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัย 41 ปี ขับรถออกมาจากหมู่บ้านดังกล่าว เมื่อผ่านป้อมยาม และลงอุโมงค์พบว่าไฟฟ้าดับและมีน้ำท่วม ทำให้เครื่องยนต์ดับ และรถจอดอยู่กลางอุโมงค์ จึงโทรแจ้งครอบครัวและพยายามออกจากรถ ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์จะตัดไป

ครอบครัวจึงรีบออกมาเพื่อช่วยเหลือ แต่พบว่าน้ำท่วมเต็มอุโมงค์แล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะติดอยู่ในรถที่จมน้ำไปแล้วทั้งคัน ทางตำรวจจึงประสานให้นักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งค้นหา จนพบรถปิคอัพจอดอยู่ภายในอุโมงค์และนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา

นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ เปิดเผยว่าที่เกิดเหตุเป็นอุโมงค์ลอดทางรถไฟของหมู่บ้าน ที่ขออนุญาตการรถไฟสร้างขึ้น โดยติดตั้งระบบสูบน้ำเพราะมักเกิดน้ำท่วมอุโมงค์ในช่วงหน้าฝน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาท่อส่งน้ำแตก หมู่บ้านจึงปิดเครื่องสูบน้ำ

ประกอบกับเป็นจังหวะที่ผู้ตายขับรถออกจากหมู่บ้านลุยน้ำในอุโมงค์ แต่เครื่องยนต์ดับกะทันหัน ซึ่งขณะนั้นน้ำท่วมประมาณ 1 เมตร แต่จู่ ๆ น้ำเกิดทะลักเข้าท่วมอุโมงค์จนเต็ม ทำให้ผู้เสียชีวิตหนีออกมาจากรถไม่ทัน ขณะนี้เขตได้นำเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่มาสูบน้ำออกแล้ว เพื่อนำรถยนต์ออกมา ส่วนเรื่องของคดีความเบื้องต้นได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ข้อมูลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook