เพื่อน "สาวแย่งผัวแม่ลูกอ่อน" เย้ยเมียหลวงบกพร่องเอง มั่นใจ "นี่คือความรัก"

เพื่อน "สาวแย่งผัวแม่ลูกอ่อน" เย้ยเมียหลวงบกพร่องเอง มั่นใจ "นี่คือความรัก"

เพื่อน "สาวแย่งผัวแม่ลูกอ่อน" เย้ยเมียหลวงบกพร่องเอง มั่นใจ "นี่คือความรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า เอิธ และอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของสาวที่ชาวโซเชียลกำลังประณามว่า แย่งสามีของคุณแม่ลูกอ่อนคนหนึ่งอยู่ และทำลายความสัมพันธ์ 23 ปีของทั้งคู่ ได้โพสต์ข้อความที่สร้างความไม่พอใจให้กับทีมเมียหลวงไม่น้อย ซึ่งข้อความดังกล่าว นอกจากบอกว่า ฝ่ายเมียหลวงที่เป็นผู้ทำหน้าที่ภรรยาบกพร่องเองแล้ว ยังเชื่อว่า ความสัมพันธ์ของเพื่อนตัวเองกับสามีของคนอื่น เป็นความรัก อีกด้วย

>> แม่ลูกอ่อนสุดช้ำ โพสต์แฉ ผัวโผล่สวีทสาวอื่นในไอจี รัก 23 ปีไม่มีความหมาย

"สำหรับคนอื่น ไม่รู้ว่าจะมองเพื่อนเอิร์ธยังไง แต่เอิธอยู่ข้างๆเพือนเสมอ เรืองแบบนี้ไม่มีไครอยากให้เกิด ไม่โทษว่าไครผิด ถ้าคุณเป็นคนมีความรัก คุณน่าจะเข้าใจในความรักนะ ว่าความรักคืออะไร อย่ามัวโทษคนอืนอยู่เลย บางทีเราต้องย้อนมองตัวเองด้วย ว่าตัวเองทำหน้าที่ตัวเองดีรึยัง ถ้าคิดว่าดีแล้ว เราต้องเคารพการตัดสินใจทุกๆ ฝ่าย เอิธมั่นใจว่านี่คือ ความรัก!"

แนะทำตัวเข้มแข็ง ด่าไปก็เท่านั้น อีกฝ่ายไม่แคร์

หลังจากโพสต์ออกไป ก็ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างมาก โดยเฉพาะจากทีมเมียหลวง แต่ดูเหมือนว่า เอิธจะยังไม่หยุด และโพสต์รูปภาพจากละครเรื่อง เมีย2018 พร้อมบรรยายรูปว่า ถ้าทำหน้าที่ภรรยาได้ครบถ้วน ก็อยากให้ภูมิใจในตัวเอง แต่เมื่อสามีหมดรัก ก็ควรต้องเข้มแข็ง

"ถ้าคุณมั่นใจว่าทำหน้าที่ตัวเองดีที่สุดแล้ว ไม่ว่าฐานะภรรยาที่ดี หรือแม่ที่ดีของลูก เอิธอยากให้คุณภูมิใจตัวเอง ภูมิใจในศักดิ์ศรี! ในเมื่ออีกฝ่ายไม่เห็นคุณค่าแล้ว และเราทำหน้าที่ตัวเองสมบูรณ์แบบแล้ว จะแคร์อะไร เชิดใส่มองบนสิจ่ะ สตรองเท่านั่น !! และมีตั้งหลายวิธีในการตามสามี"

แต่ย่อหน้าต่อมา กลับใช้คำพูดเชิงเยาะเย้ยว่า ต่อให้สังคมประณามแค่ไหน เพื่อนของตัวเองและชายที่นอกใจภรรยาคงไม่สนใจ เพราะกำลังมีความสุขกันในฐานะแฟน

"ทำแบบนี้ก็ไม่ต่างจากพวกที่คุณกำลังหมายถึง ตัวคุณเองกำลังทำลาย ศักดิ์ศรีของตัวเองอยู่ ถ้าคิดว่าทำถูก ทำต่อไปจ่ะ แต่สำหรับนี่ อีกฝั่งเค้าไม่สนใจอะไรเลยนะ เพราะเค้ากำลังมีความสุขด้วยกัน ในฐานะแฟน 55555555555555555555 (เสียงแนนโน๊ะ)"

ก่อนหน้านี้ ผู้หญิงคนหนึ่งใช้ชื่อว่า โบว์ ได้โพสต์รูปของสามีตัวเอง ที่คบกันมา 23 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ไปปรากฏอยู่บนอินสตาแกรมของผู้หญิงอีกคนหลายรูป ทั้งรูปทานอาหาร ไปเที่ยว และรูปในห้องนอน ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปวิจารณ์เป็นจำนวนมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook